Siêu phẩm “Lạc Trôi” giúp Sơn Tùng M-TP nhận nút Vàng từ Youtube
2017-01-11 16:24:21
Sơn Tùng M-TP bất ngờ trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên có kênh Youtube cán mốc 1 triệu lượt theo dõi.

Chính thức cán mốc 1 triệu lượt theo dõi trên YouTube vào rạng sáng 11/1/2017, Sơn Tùng M-TP đã trở thành nghệ sỹ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nút Vàng của YouTube.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng đã làm nên những kỷ lục đáng nể như: MV sở hữu lượng view “khủng” và nằm trong top Video nổi bật nhất năm 2016 cho ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau”, Ca khúc mới đạt triệu view nhanh nhất trong ngày đầu ra mắt với “Lạc trôi”, MV cán mốc 32 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tuần ra mắt…

MV “Lạc Trôi” hiện đang có 35 triệu lượt xem và đứng vị trí thứ nhất trên tab thịnh hành của Youtube.

Đặc biệt, “Lạc Trôi” đã lọt top 8 Bảng xếp hạng video được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên Youtube (do một trang web thống kê lại), và đưa Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng thống kê, sánh ngang với các ngôi sao đình đám của thế giới.

Sau 12 ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Sơn Tùng M-TP đã “chạm tay” đến nút Vàng danh giá của YouTube.

Nhân sự kiện đặc biệt này, như một lời tri ân gửi đến những người đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua, Sơn Tùng và ekip quyết định giới thiệu bộ Merchandise (sản phẩm quà tặng) đến người hâm mộ.

Sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu lightstick, Sơn Tùng cũng chính là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam giới thiệu bộ Merchandise.

Bộ Merchandise bao gồm: card, lịch tết, bao lì xì, khăn cổ, búp bê chibi và vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22/1/2017.

Công ty MTP Entertainment của nam sĩ người Thái Bình đang bắt nhịp với văn hóa Kpop nói riêng, thị trường âm nhạc thế giới nói chung. Với những gì Sơn Tùng M-TP đã và đang thực hiện, nam ca sĩ đang tạo nên dấu ấn riêng trong sự nghiệp của mình.

Lyn

SƠN TÙNG M-TP LẠC TRÔI NÚT VÀNG YOUTUBE SIÊU PHẨM