Sơn Tùng M-TP bất ngờ được báo Thái Lan ngợi khen
2018-05-17 13:46:59
Với bản hit siêu khủng “Chạy ngay đi”, Sơn Tùng M-TP đã trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời điểm hiện tại, đặc biệt nam ca sĩ còn được báo chí Thái Lan ngợi khen là: “Siêu sao Việt Nam”.

Sau 3 ngày ra mắt, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đã lập kỷ lục không chỉ tại thị trường âm nhạc Việt Nam mà còn cả ở quy mô châu Á. Với sự góp mặt của minh tinh Thái Lan Mai Davika, MV của nam ca sĩ còn được fan Thái chú ý, bàn luận rầm rộ.

Đặc biệt hơn, một số báo Thái Lan đã đưa tin về sự nổi bật của Sơn Tùng. Tờ Music Mthai rất bất ngờ về độ "khủng" của MV "Chạy ngay đi", khẳng định rằng MV này đã vượt qua thành tích của các nhóm nhạc nổi tiếng như Black Pink, EXO, TWICE. 

Tờ báo Thái Lan còn ngợi khen nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP và những thành tích của anh khi hợp tác cùng ngôi sao Thái - Mai Davika

Đặc biệt, tờ báo dành riêng một bài viết về Sơn Tùng và gọi anh là "siêu sao của Việt Nam".

Sau 24 giờ kể từ khi “trình làng”, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP vừa xác lập thêm một kỉ lục mới trên toàn châu Á khi cán mốc 22 triệu view. Đây là thông tin được METUB Network - Đơn vị quản lý Youtube Việt Nam chia sẻ. Vì số lượng người xem "Chạy ngay đi" đang tăng quá nhanh nên trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng chưa thể hiển thị được lượt view chính xác.

Với thành tích này, Sơn Tùng đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên phá bỏ kỷ lục của boygroup nổi tiếng BTS đến từ Hàn Quốc. MV "DNA" sau 24 giờ phát hành đã cán mốc 20,9 triệu lượt xem, còn "Chạy ngay đi" đã sở hữu tới 22 triệu view.

Như vậy "Chạy ngay đi" đã lọt vào top 15 những MV có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên, và bỏ qua những tên tuổi nổi tiếng như: Miley Cyrus ("Wreking Ball" – 19,3 triệu), Taylor Swift ("Bad Blood" – 20,1 triệu), BTS ("DNA" – 21 triệu)…

Trước đó, vào 0h ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Chạy ngay đi". Chưa đầy một ngày, MV này đã liên tiếp xác lập những kỉ lục mới về số lượng người xem trên kênh Youtube như cán mốc 1 triệu view sau 18 phút ra mắt, 7 triệu view sau 12 tiếng phát hành, vượt qua thành tích của "Nơi này có anh" từng đạt được trong năm 2017.

Khả Ngân

CHẠY NGAY ĐI SƠN TÙNG M-TP BÁO CHÍ THÁI LAN