Vừa ra MV, EXO chiếm thế thượng phong ở mọi bảng xếp hạng
2016-06-09 11:07:44
Chỉ trong vòng 6 giờ, MV "Monster" đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội Youtube.

Đúng như dự đoán, album "EX’ACT" của EXO sau khi phát hành đã gây "bão" trên mạng xã hội Youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc và quốc tế. "Gà cưng" của nhà SM lựa chọn dòng nhạc Dance, funky R&B dance cho hai ca khúc "Monster" và "Lucky One". Đúng 00 giờ địa phương, EXO đã đồng loạt tung 2 MV lên Youtube.

Vừa phát hành album, EXO đã có những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Ngay lập tức, các fan của EXO trên toàn cầu đã hưởng ứng, kêu gọi vào xem MV mới của nhóm. Thậm chí, bộ đếm view của Youtube đã liên tục bị "đóng băng" do lượng người truy cập vào xem quá đông. Chỉ sau 6 giờ, cả 2 MV lần lượt cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube. Đến thời điểm hiện tại, cả 2 ca khúc đều có trên 1.5 triệu lượt xem.

"EX’ACT" đứng vị trí số 1 của BXH Kpop Itunes.

Ngoài gây hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội Youtube, Cả "Lucky One" và "Monster" đều lần lượt đứng 2 vị trí đầu tiên ở mọi bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Trên bảng xếp hạng iTunes Kpop, album của EXO đã "trèo" lên vị trí số 1, ca khúc "Monster" cũng đứng ở vị trí đầu tiên trong danh mục ca khúc.

Số lượng album "EX’ACT" được đặt trước đã vượt ngưỡng 660.000 bản, đây là con số kỉ lục mà bất cứ idolgroup nào cũng phải mơ ước. Chắc chắn EXO sẽ sớm đạt kỷ lục 2 triệu album đã bán được của "EXODUS".

"Monster" - EXO.

"Lucky One" - EXO.

TP

ALBUM EXO MONSTER EXO