Mách bạn cách làm cằm đôi trở nên thon gọn
2017-01-06 08:33:42
Chỉ những bạn gái nào có chiếc cằm đôi mới khao khát được "biến" nó trở nên thon gọn hơn. Cùng thử nghiệm những bất ngờ tuyệt vời dưới đây nhé.

Cằm đôi là hệ quả của việc bạn bị tăng cân đột biến khiến mỡ tích tụ nhiều. Nếu bạn đang muốn lấy lại chiếc cằm thon nhọn như trước, thì có rất nhiều cách để tham khảo. Một số bí quyết đơn giản để thay đổi mà bạn có thể thực hiện ngay và luôn như chọn kiểu tóc phù hợp, luyện các bài tập cơ bản cho cằm hoặc cải thiện tư thế ngồi của mình.

1. Thay đổi kiểu tóc

Tránh để tóc có độ dài ngang cằm hoặc nuôi tóc quá dài vì hai kiểu tóc này chỉ thu hút sự chú ý của người khác đến chiếc cằm của bạn. Cách tốt nhất là để tóc không quá dài cũng không quá ngắn. Dưới đây là một số kiểu gợi ý: Chọn kiểu tóc dài ngang vai. Kiểu tóc cổ điển này là sự lựa chọn thông minh cho các cô gái có chiếc cằm to hơn so với người khác. Độ dài của tóc chỉ nên dừng lại khoảng 2 đến 4cm tính từ cằm của bạn trở xuống.

Thử với kiểu tóc ngắn cá tính. Kiểu tóc này sẽ bao gồm phần tóc dài ở đằng trước và phần tóc ngắn hơn sẽ ở sau vai. Phần tóc dài hơn này sẽ làm cằm của bạn nhỏ hơn và đánh lừa người khác không tập trung vào nó nữa. Hoặc kiểu tóc xoăn gợn sóng thì sao nhỉ? Nó sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và làm người đối diện không để ý chiếc cằm mà bạn đang tự ti nữa.

2. Không nên đeo vòng cổ bó sát

Những loại vòng này sẽ khít quanh cổ và vô tình tạo điểm nhấn cho cằm đôi của bạn và thậm chí còn để lại những vết màu đỏ do bị quấn lại quá lâu. Nếu đây là thời trang mà bạn ưa chuộng thì bạn nên thử những lọai vòng cổ mềm mại, có độ co dãn sẽ thích hợp hơn.

3. Thay đổi tư thế

Nếu bạn có dáng đứng theo kiểu đổ người về phía trước sẽ vô tình tạo ra những ngấn mỡ trên cơ thể và thậm chí quanh cằm vì mỡ thường đóng mô ở những nơi thiếu săn chắc. Đứng thẳng, ngẩng cao đầu, giữ thẳng lưng và tập các bài thể dục đơn giản giúp cằm và gương mặt thon gọn hơn.

4. Tập nâng cằm nhiều lần

Bài tập này sẽ giúp các cơ mặt và cổ bạn được săn chắc lại. Để thực hiện điều này, hãy nhớ đứng đúng tư thế sao cho lưng và cổ được giữ thẳng. Sau đó, giương cao cằm hướng lên, nhìn về phía trần nhà, và chu môi. Giữ nguyên tư thế đó trong 10 giây. Lặp lại động tác khoảng 10 lần. Thực hiện động tác này mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

5. Xoay cổ

Đứng thẳng lưng, xoay đầu sang một bên sao cho cằm song song với vai. Mắt của bạn cũng phải nhìn theo hướng đó. Từ từ xoay đầu lại và tiếp tục động tác tương tự. Lặp lại khoảng 10 lần.

6. Bài tập với banh tennis

Đặt quả banh dưới họng và giữ nó chặt bằng cằm. Ép cằm giữ bóng thật chặt và từ từ thả ra. Thực hiện bài tập khoảng 10 lần.

7. Nhai kẹo cao su

Bài tập này rất dễ thực hiện vì nó không hề mất công sức của bạn. Nhai kẹo gôm không đường sẽ giúp cơ mặt bạn luôn săn chắc và làm giảm sự dư mỡ thừa ở cằm.

Linh Trang

Nguồn: Wikihouse

CẰM ĐÔI CẰM THON GỌN LÀM CẰM THON GỌN KIỂU TÓC GIÚP MẶT NHỎ