Chuyển động

Học đường

Hà Nội yêu cầu không để xảy ra tình trạng xếp hàng, chen lấn xô đẩy trong tuyển sinh đầu cấp

UBND thành phố Hà Nội yêu cầu không để tình trạng tuyển vượt chỉ tiêu do tuyển sinh trái tuyến; không để tình trạng xếp hàng, chen lấn xô đẩy tại trường.

Giải trí

Muôn kiểu "hack" chiều cao

Chiều cao của mỗi con người là do ông trời ban tặng. Tất nhiên, ai cũng mơ ước mình có một chiều cao lý tưởng nhưng còn phải phụ thuộc vào… bà Mụ nữa. Nhiều người nổi tiếng cũng không có chiều cao như ý, và họ phải tìm mọi cách khắc phục nhược điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hải Dương: Rộn ràng Ngày hội Trạng Nguyên nhỏ tuổi, Viết chữ đẹp và thi tại chỗ Bảng vàng ghi danh

Thử tài lịch sử các bạn học sinh chuyên Toán

Các bạn nhỏ gửi lời chúc mừng ngày 8/3 dễ thương đến người thân

Chương trình Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn và Lễ khởi động Tháng Thanh niên 2024

Học sinh TH Trung Yên chia sẻ về ngày Tết truyền thống

Tết với teen "trường xanh"

Cẩm nang

Những xu hướng chăm sóc sức khỏe cho năm 2024

Theo các chuyên gia, các xu hướng sức khỏe khiến mọi người tìm lại sự bình tĩnh, thư giãn, cân bằng giữa công việc và cuộc sống sẽ lên ngôi trong 2024.

Làm thế nào để tự khích lệ mình?

Trong cuộc sống cũng như trong học tập, bạn có thể gặp một vài rắc rối, trắc trở. Có thể là bài kiểm tra điểm thấp, bị bạn bè hiểu lầm... khiến tâm trạng bạn lo lắng, chán nản. Sự chán nản, thất vọng không chỉ một ngày, có thể nhiều ngày, nhiều tháng, nếu bạn không biết cách vượt qua.

Ăn-Chơi

Lao Xa - Hoang sơ và thơ mộng

Nếu bạn là người yêu thích khám phá những vùng đất mới, thì hãy ghé qua bản Lao Xa - một trong những địa điểm đẹp và thơ mộng bậc nhất vùng cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang nhé!

Đình làng Hà Hồi

Nằm ở vị trí trung tâm xã Hà Hồi (Thường Tín, Hà Nội), đình làng Hà Hồi là một trong 6 ngôi đình cổ của vùng đồng bằng Bắc Bộ còn tồn tại đến ngày nay.

Góc ô mai

Gặp mặt “Trạng nguyên nhí” ở xứ Đông

Mới đây, Lễ phát động Ngày hội Trạng Nguyên nhỏ tuổi lần thứ XXII, Viết chữ đẹp “Nét chữ - Nết người”, Bảng Vàng ghi danh lần thứ IV và thi tại chỗ Bảng Vàng ghi danh năm học 2023-2024 đã diễn ra tại tỉnh Hải Dương.

"Ngọn lửa" ấm áp trong mùa xuân tình nguyện

Gần 20 thành viên học sinh của Biệt đội An sinh xã hội đã khởi động chiến dịch “Tết Chuyền Tay” 2024 đầy sôi động tại 4 điểm cầu ở Thủ đô Hà Nội. Chúng mình cùng chung tay với Biệt đội thắp lên “ngọn lửa” ấm áp các bạn nhé!

Hi-Tech

iPhone có thể dùng AI của Google

Theo Bloomberg, Apple đang đàm phán để sử dụng công cụ Gemini AI của Google trên iPhone, tạo tiền đề cho một thỏa thuận bom tấn sẽ làm rung chuyển ngành công nghiệp AI.

Thể thao

ĐT Việt Nam tự tin lên đường quyết đấu Indonesia ở vòng loại World Cup 2026

Sáng ngày 19/3, thầy trò HLV Philippe Troussier đã lên đường đi Jakarta (Indonesia), để chuẩn bị cho cuộc so tài với đội chủ nhà ở lượt trận thứ 3 của bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á (20h30 ngày 21/3).