MEDIA

iPhone XR bị chê không thương tiếc trong quảng cáo mới chỉ vì “nhạt”

Huệ Anh 08:00 01/01/2019

Quảng cáo mới nhất của iPhone XR có sự xuất hiện của rất nhiều gam màu rực rỡ nhưng vẫn bị chê là tẻ nhạt và thiếu hấp dẫn.

Mới đây, Apple đã tung đoạn quảng cáo 60 giây mang tên Color Flood về chiếc iPhone XR, nhấn mạnh vào yếu tố màu sắc – thứ tạo nên sự khác biệt lớn nhất giữa iPhone XR và hai model iPhone XS/XS Max.

Video bắt đầu với hình ảnh đoàn người xanh – đỏ – vàng – dương – cam lao nhanh về phía trước và đó chính là các gam màu của chiếc smartphone này. Kết thúc quảng cáo, Apple đưa ra thông điệp khá thú vị: "Make room for color" (tạm dịch "Hãy nhường chỗ cho màu sắc"). Có thể hiểu rằng, Apple đang muốn nhấn mạnh đến các tùy chọn màu sắc nổi bật trên iPhone XR.

Xuyên suốt quảng cáo, Apple nhấn mạnh tới  màn hình trang bị công nghệ Liquid Retina nhưng đã bị phản tác dụng. Bởi từ lâu nay, giới công nghệ từ lâu đã không đánh giá cao chất lượng màn hình LCD với độ phân giải thấp, chỉ 1.792 x 828 pixel của iPhone XR. Ngược lại hai model iPhone XS/XS Max có độ phân giải lớn hơn rất nhiều lần lượt là 2.436 x 1.125 pixel và XS Max là 2.688x1.242 pixel.