GÓC Ô MAI

Năm 2019 của cung Bạch Dương: Vui thôi đừng vui quá, kiềm chế cảm xúc để thành công

Huệ Anh 11:07 14/01/2019

Sao Mộc nằm ở vị trí Nhân Mã giúp Bạch Dương nhận được nguồn năng lượng tích cực và thành công trong mọi việc. Tuy nhiên, đừng để trạng thái lâng lâng vui sướng làm ảnh hưởng tới các quyết định quan trọng bạn nhé.

Bước vào năm 2019, Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo nhận được nhiều may mắn do sao Mộc di chuyển vào vị trí Nhân Mã. Nhờ vậy, dù trong công việc hay chuyện tình cảm, sức khoẻ thì Bạch Dương đều có thể giải quyết êm xuôi nhờ thái độ lạc quan của mình. Tuy nhiên, đừng lúc nào cũng giữ sự lâng lâng vui sướng ấy nhé vì cuộc sống cần phải thực tế. Bạn cần kiềm chế cảm xúc của mình, tập thói quen đối diện với mọi vấn đề để tránh rơi vào “hố sâu” kỳ vọng do mình tự vẽ ra.

Công việc

Bạch Dương có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, lại thường xuyên được giúp đỡ, hỗ trợ nên công việc sẽ lên như diều gặp gió. Nửa đầu năm sẽ là thời điểm cực thịnh, đặc biệt là tháng 3 giúp cho các Bạch Dương nổi bật hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, bạn vẫn gặp phải một số khó do quá vô tư, suy nghĩ mộng mơ và có phần thiếu thực tế nên dễ bị rơi vào “bẫy ảo tưởng” của chính mình. Bởi vậy, hãy kiềm chế cảm xúc khi làm việc, đặc biệt nếu có khó khăn cũng phải kiềm chế sự nóng giận để tránh “kiếm củi ba năm thiêu một giờ”.

Tình cảm

Vận đào hoa của Bạch Dương may mắn nhất vào tháng 4 với nhiều “cánh én mang xuân về”. Nhưng hãy học tính quyết đoán hơn để tránh rơi vào tình cảnh “crush” một ai đó mà kết quả chẳng đi tới đâu nhé.

2019 không phải là một năm êm đềm về chuyện tình cảm đâu các Bạch Dương ơi vì đến cuối tháng 8 bạn sẽ trở nên hờ hững với chuyện này. Những bạn đang độc thân thường có xu hướng chăm chỉ làm việc, tìm kiếm danh vọng để tích luỹ cho tương lai thay vì mộng mơ tơ tưởng tới những người bạn khác.

Sức khoẻ

Những cơn nóng giận, mất bình tĩnh sẽ khiến bạn bị stress, ảnh hưởng tới hệ thần kinh. Bạn hãy thường xuyên tập thể dục, ra ngoài hít thở không khí trong lành, chạy bộ để máu lưu thông hoặc ngồi thiền, tập yogo cũng rất tốt cho sức khoẻ.