GIẢI TRÍ

Ra mắt chưa được bao lâu nhóm nữ EVERGLOW liên tục bị tố đạo nhái BLACKPINK

Lan Anh 11:42 26/08/2019

Mới quay trở lại chưa đầy một tuần, nhưng nhóm nhạc tân binh EVERGLOW đã liên tục gặp phải các rắc rối liên quan đến việc đạo nhái ý tưởng.

 

EVERGLOW hiện nay đang là cái tên được chú ý trong số những tân binh của Kpop. Nhóm nhạc nữ theo đuổi hình tượng cá tính, quyến rũ và có những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng với giai điệu bắt tai, hợp thị hiếu hiện nay.

Nhóm nhạc được ra mắt vào ngày 18/3/2019 với MV “Bon Bon Chocolat” và nhanh chóng thu về được sự quan tâm chú ý từ khán giả. Với những thành tích đáng kể từ khi mới debut, EVERGLOW được đánh giá là một trong những nhóm tân binh đáng gờm của Kpop trong năm nay.

Ngày 19/8 vừa qua, 6 cô gái của EVERGLOW đã có sự quay trở lại với MV “Adios”. Bài hát đã đưa nhóm nhạc lên một tầm cao mới khi MV này có tổng cộng 7,6 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 24 giờ.

Tuy nhiên màn quay trở lại này cũng khiến 6 cô gái dính vào khá nhiều tranh cãi với nghi án đạo nhạc từ bài hát “Kill This Love” của BLACKPINK và “I’m an Albatraoz” của AronChupa.

Chưa dừng ở đó, mới đây EVERGLOW lại tiếp tục bị chỉ trích bởi trang phục biểu diễn trên sân khấu trong khi quảng bá ca khúc “Adios”. Rất nhiều khán giả cho rằng, phong cách trang phục kết hợp giữa hai tông màu đen – xám, những chiếc quần túi hộp hầm hố, bốt da, áo croptop của của nhóm nhạc tân binh rất giống với những trang phục mà BLACKPINK từng mặc khi đang trong thời gian quảng bá “Kill This Love”.

Không ít người cho rằng nhóm nhạc EVERGLOW đang muốn nổi tiếng bằng con đường “ăn theo” những sản phẩm đình đám của đàn chị. Bởi từ khi ra mắt với MV “Bon Bon Chocolat”, bài hát debut của nhóm cũng được người hâm mộ đánh giá là khá giống với ca khúc “BOOMBAYAH” của những cô gái nhà YG.

Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực cho rằng ca khúc “Adios” được thực hiện theo chủ đề là những nữ chiến binh, thế nên trang phục mà EVERGLOW sử dụng phải hầm hố, khó tránh khỏi việc liên tưởng tới những cô gái của BLACKPINK, vốn cũng đi theo phong cách âm nhạc cá tính, gợi cảm.

Hiện nay, chỉ sau chưa đầy một tuần, MV “Adios” của EVERGLOW đã thu về được hơn 37 triệu lượt xem trên YouTube và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên với tốc độ nhanh chóng.