Mời các bạn tham gia cuộc thi "Cùng em sáng tạo STEM"

Cuộc thi "Cùng em sáng tạo STEM" là một trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Panasonic vì trường học bền vững” với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích cho học sinh và thúc đẩy một cộng đồng trường học STEM bền vững tại Việt Nam.

Bí kíp giúp bạn học hiệu quả

Đã đến thời điểm chúng mình phải tăng tốc tập trung học tất cả các môn để chuẩn bị cho mùa thi học kỳ 2 đạt hiệu quả cao nhất. Vậy, bạn đã có những “chiêu” để học “vào đầu ào ào” mà không hề bị áp lực? Hãy áp dụng vài bí Biết cách sắp xếp khoa học kíp dưới đây xem sao nhé!

Chuyển động

Học đường

Nhưng trường hợp được cộng điểm ưu tiên vào lớp 10 tại TP. Hà Nội

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã công bố chế độ ưu tiên cho học sinh trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.

Aerobic lấp lánh ánh vàng

Đội tuyển Aerobic trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội đã xuất sắc giành 2 Huy chương Vàng tại Hội khỏe Phù Đổng cấp Quận lần thứ X năm 2024.

Việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn

Được tin bạn Nguyễn Bảo Quyên và bạn Nguyễn Mỹ Gia Hân cùng học lớp 5G, trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đã trao tặng mái tóc của mình cho các bệnh nhân ung thư thông qua “Doanh nghiệp xã hội mạng lưới ung thư vú Việt Nam” khiến thầy cô và các bạn trong trường đều rất nể phục.

Giải trí

Camera lớn nhất thế giới

Với camera LSST 3.200 megapixel, đài quan sát Vera C. Rubin có thể khám phá những bí mật về vật chất tối và năng lượng tối.

Suri Cruise - Ngôi sao giản dị

Từng được gọi là “công chúa Hollywood” khi còn nhỏ, nhưng giờ đây, cuộc sống của “công chúa” Suri Cruise (Mỹ) lại vô cùng giản dị.

Gặp gỡ Đinh Cao Sơn - chàng trai đoạt Huy chương Vàng Olympic

Lễ Phát động Ngày hội Trạng nguyên nhỏ tuổi tại Nghệ An

Ước mơ sau này của bạn là gì?

Lời miêu tả chân thật nhất về Mẹ

Hải Dương: Rộn ràng Ngày hội Trạng Nguyên nhỏ tuổi, Viết chữ đẹp và thi tại chỗ Bảng vàng ghi danh

Thử tài lịch sử các bạn học sinh chuyên Toán

Cẩm nang

Top 7 loại thực phẩm giàu vitamin C giúp tăng đề kháng

Ổi, cam, ớt chuông đỏ, bông cải xanh, cà chua cung cấp vitamin C, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, phòng bệnh.

Top 5 loại củ tốt cho mắt

Cà rốt, khoai lang, củ cải chứa beta-carotene, lutein, vitamin C, A, kali có thể ngăn ngừa gốc tự do gây tổn thương và lão hóa tế bào mắt, cải thiện thị lực.

Bí kíp giúp bạn học hiệu quả

Đã đến thời điểm chúng mình phải tăng tốc tập trung học tất cả các môn để chuẩn bị cho mùa thi học kỳ 2 đạt hiệu quả cao nhất. Vậy, bạn đã có những “chiêu” để học “vào đầu ào ào” mà không hề bị áp lực? Hãy áp dụng vài bí Biết cách sắp xếp khoa học kíp dưới đây xem sao nhé!

Ăn-Chơi

Góc ô mai

Dạy kỹ năng phòng chống đuối nước cho học sinh THCS

Mới đây, tại Ninh Bình trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Bình phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Huyện đoàn Kim Sơn, Phòng GD&ĐT huyện Kim Sơn tổ chức Chuyên đề tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh trường THCS Cồn Thoi.

Hi-Tech

Thể thao

50 đội bóng tranh tài tại giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cup Nestlé Milo 2024

Sáng ngày 16/4, báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã tổ chức cuộc họp báo công bố giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cup Nestlé Milo 2024. Giải đấu năm 2024 có sự góp mặt của 50 đội bóng trên toàn quốc.