Tin doanh nghiệp

Tôn vinh thương hiệu Bưu điện Việt Nam năm 2018

Đàm Minh 10:52 24/04/2019

TNTP - Trong chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề "Vị thế mới - Cơ hội mới", Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã được tôn vinh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018.

Năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Kế thừa và phát huy những thành tựu đạt được trong những năm qua, trong năm 2018, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã có sự đột phá mạnh mẽ trong phát triển kinh doanh các dịch vụ và chất lượng phục vụ. Đây cũng là năm ghi dấu ấn quan trọng khi Bưu điện Việt Nam chính thức “về đích” kế hoạch giai đoạn 2016 – 2020 trước 2 năm, đồng thời thực hiện thành công chiến lược phát triển của Tổng công ty đến năm 2020.

Chú thích ảnh: Đại diện Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam lên đón nhận thương hiệu mạnh năm 2018.

Năm 2018, trong sự phát triển manh mẽ của cuộc cách mạng 4.0, Bưu điện Việt Nam ngày càng tham gia sâu hơn vào việc triển khai Chính phủ điện tử. Điển hình là việc tham gia vào một số dự án lớn của Chính phủ như: xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về BHYT hộ gia đình, Cổng thông tin điện tử về mộ liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ, dự án “Nền tảng dữ liệu bản đồ số Việt Nam” thuộc đề án “Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa”.

Năm 2019, Bưu điện Việt Nam sẽ chú trọng mở rộng điểm phục vụ Bưu điện, đầu tư chuyển hạ tầng cung cấp dịch vụ chuyển phát từ mô hình Bưu cục cố định sang mô hình Bưu cục di động dựa trên công nghệ 4G/Bản đồ số/Big Data. Đồng thời, khai thác triệt để lợi thế về mạng lưới Bưu điện văn hóa xã đến từng thôn, xã để đẩy mạnh hơn lĩnh vực chuyển phát tại vùng nông thôn. Bên cạnh đó, Bưu điện Việt Nam sẽ tập trung hơn nữa vào vấn đề thực hiện chuyển đổi số để có thể phát triển nhiều dịch vụ mới với chất lượng phục vụ tốt hơn.