Học bí quyết thổi bay 7kg chỉ sau 1 tháng của Vlogger điển trai xứ Hàn

Minh Hồng 10:55 13/04/2021

Video chia sẻ hành trình giảm cân của anh chàng thu hút rất đông sự quan tâm vì vừa hiệu quả lại khá khoa học, lành mạnh.

Không chỉ bạn nữ mới muốn giữ vóc dáng thon gọn, các bạn nam cũng muốn cơ thể mình săn chắc, không có mỡ thừa. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn đi tìm một phương pháp giảm cân khoa học, lành mạnh, hiệu quả mà không quá khó để thực hiện thì hãy học theo cách của anh chàng Veiled - một vlogger điển trai xứ Hàn nhé.

Học bí quyết thổi bay 7kg chỉ sau 1 tháng của Vlogger điển trai xứ Hàn  - Ảnh 1

Veiled đang sở hữu kênh Youtube riêng thu hút hơn 300.000 lượt đăng ký, nội dung trên kênh của anh chủ yếu nội dung liên quan đến du lịch. Tuy nhiên mới đây, Veiled đăng tải một video về quá trình giảm thành công 7kg trong 1 tháng của mình và đang thu hút được nhiều sự quan tâm.

Chàng trai này chia sẻ rằng: "Vốn dĩ trước đây mình chưa từng làm video nào có nội dung liên quan đến việc ăn kiêng cả nên mình đã quyết định thử làm về chủ đề này. Đồng thời, mình cũng muốn sau quá trình giảm cân trong vòng 1 tháng này thì mình có thể xây dựng cho bản thân thói quen ăn uống khoa học, lành mạnh hơn để cải thiện sức khỏe".

Học bí quyết thổi bay 7kg chỉ sau 1 tháng của Vlogger điển trai xứ Hàn  - Ảnh 2

Trước khi bước vào quá trình giảm cân, Veiled nặng 75kg nhưng sau 1 tháng ăn kiêng có kế hoạch, kết hợp với việc chăm chỉ luyện tập thì cân nặng đã giảm xuống còn 68kg và cơ bụng có múi nào ra múi nấy rõ rệt. Đồng thời, anh chàng cũng thú nhận là việc giảm cân không chỉ giúp anh cải thiện ngoại hình, nhan sắc mà anh chàng còn cảm thấy khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Cùng học tập bí quyết giảm cân của anh chàng nhé!

1. Chế độ ăn kiêng

Bữa sáng: một bát ngũ cốc sữa chua hoa quả (khoảng 100gr - 150gr).

Bữa trưa: cơm gạo nâu (150gr) hoặc khoai lang (150gr), thịt (200gr) có thể là ức gà, cá hồi, thịt bò hoặc thịt lợn, rau củ quả.

Bữa tối: khẩu phần tương tự như bữa trưa nhưng lượng thực phẩm có thay đổi một chút. Đó là Veiled sẽ giảm lượng tinh bột và tăng lượng rau củ lên nhiều hơn.

Học bí quyết thổi bay 7kg chỉ sau 1 tháng của Vlogger điển trai xứ Hàn  - Ảnh 6
Học bí quyết thổi bay 7kg chỉ sau 1 tháng của Vlogger điển trai xứ Hàn  - Ảnh 5
Học bí quyết thổi bay 7kg chỉ sau 1 tháng của Vlogger điển trai xứ Hàn  - Ảnh 4

Để có thể duy trì chế độ này lâu dài, Veiled đặt một số quy tắc và luôn tuân thủ:

*Quy tắc 1:

- Mỗi ngày đều phải ăn đúng thời điểm quy định mà mình đã đặt ra.

- Lên kế hoạch ăn uống sao cho khẩu phần ăn phù hợp với thể trạng cơ thể mình.

- Bữa tối dù muộn đến đâu cũng phải ăn trước 8 giờ. Tuyệt đối không ăn khuya, ăn đồ ăn vặt như bánh kẹo, kem, bánh mì, bánh quy…

Trước kia, Veiled thường ăn khuya với các món như gà chiên, chân giò, pizza nhưng vì phải giảm cân nên anh bắt buộc từ bỏ thói quen đó. Song việc đó khiến anh khá bất ngờ và hạnh phúc vì nó đã đem lại một sự thay đổi vô cùng lớn. Mỗi sáng thức dậy, anh chàng không phải lo lắng với một khuôn mặt sưng vù vì ăn quá nhiều đồ mặn khiến cơ thể bị tích nước như trước đây.

*Quy tắc 2:

- Thường xuyên ăn đầy đủ 3 loại dưỡng chất là protein, chất xơ, tinh bột, trong đó thì nên ăn theo tỷ lệ 200gr thịt, 150gr tinh bột, nhiều rau xanh trong một bữa.

- Tự nấu ăn ở nhà bởi vì việc này sẽ giúp bạn quản lý được lượng thực phẩm mình sẽ ăn tốt hơn.

Học bí quyết thổi bay 7kg chỉ sau 1 tháng của Vlogger điển trai xứ Hàn  - Ảnh 7

2. Chế độ tập luyện

Veiled cho rằng tập luyện thể thao cũng quan trọng không kém so với việc ăn kiêng. Anh cũng thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe.

Trong quá trình giảm cân lần này, Veiled chia sẻ rằng anh đã chăm chỉ với bộ môn chạy bộ, bởi đây là môn thể thao có hiệu quả rất cao trong việc đốt cháy mỡ thừa. Mỗi tuần anh chạy bộ khoảng 3 - 4 lần, mỗi lần 40 phút.

Học bí quyết thổi bay 7kg chỉ sau 1 tháng của Vlogger điển trai xứ Hàn  - Ảnh 8

Và trong 40 phút ấy, anh có thể chạy được 4km. Tuy ban đầu việc này có đôi chút khó khăn nhưng Veiled đã tập làm quen bằng cách cứ 5 phút chạy là lại nghỉ một chút. Sau 1 tháng, anh chàng đã quen với việc phải chạy 4km mỗi ngày.

Ngoài chạy bộ, anh còn dành 1 tiếng mỗi ngày để đạp xe. "Việc đạp xe không chỉ có ích trong việc tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa mà còn là một cách rất thú vị để có thể thăm thú, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh", Veiled chia sẻ.

Bên cạnh đó là những bài tập tập trung vào 3 phần: vai, ngực, thân dưới để kích thích cơ bắp phát triển. 

"Dù ăn kiêng thì bạn cũng nên uống nhiều nước và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày nhé", Veiled chia sẻ.

 

Tin đọc nhiều