Á hậu Việt "nói tiếng Anh như tiếng Thái" ở Miss Intercontinental 2016

Thiều Thu Quỳnh
Điều này đã khiến khán giả nghi ngờ trình độ tiếng Anh của những cô gái đăng quang ngôi vị cao tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước.

Mới đây, đoạn video clip  giới thiệu bản thân của Á hậu 1 "Hoa hậu Biển Việt Nam" - Nguyễn Thị Bảo Như được đăng tải trên trang fanpage của cuộc thi "Miss Intercontinental 2016" đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Qua đoạn clip này, mọi người rất dễ dàng nhận thấy cách nói chuyện thiếu tự tin và phát âm tiếng Anh nhiều lỗi sai của Á hậu.

Á hậu Bảo Như tự giới thiệu bản thân tại "Miss Intercontinental 2016".

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cách nói bập bẹ và "ngang phè" của Bảo Như khiến nhiều khán giả cho rằng chính người Việt khi nghe còn gặp khó khăn để hiểu nội dung cô muốn giới thiệu. Có khán giả còn nhận định nghe Bảo Như "nói tiếng Anh giống như tiếng Thái".

Phần giới thiệu của Bảo Như gần như không thể nghe được gì.

Bảo Như tên đầy đủ là Nguyễn Thị Bảo Như, đoạt giải Á hậu 1 "Hoa hậu Biển Việt Nam 2016". Trước đây, cô từng nổi tiếng với danh hiệu "Á hậu lạc đề" vì phần nội dung trả lời ứng xử trong cuộc thi Hoa hậu Biển không liên quan gì đến câu hỏi cô nhận được từ Ban tổ chức. Đoạn clip nói tiếng Anh có lẽ lại khiến Bảo Như gặp rắc rối thêm một lần nữa.

Á hậu 1 "Hoa hậu Biển Việt Nam" từng nổi tiếng với danh hiệu "Á hậu lạc đề".

Theo Infonet

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Việt "nói tiếng Anh như tiếng Thái" ở Miss Intercontinental 2016 tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Top 5 anime kiếm tiền nhiều nhất thế giới

Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.