Barca rao bán tên sân vận động Nou Camp ủng hộ chống COIVD-19

CLB Barcelona có kế hoạch bán tên sân Nou Camp để lấy tiền ủng hộ cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Barca sẽ bán bản quyền tên sân nhà của mình nhưng không phải vĩnh viễn mà chỉ trong vòng 1 năm (đến hết mùa 2020/21). Toàn bộ số tiền thu được sẽ được đội bóng xứ Catalan sử dụng vào mục đích góp phần chống đại dịch COVID-19.

Sân Nou Camp sẽ sớm có tên mới?

"Chúng tôi muốn gửi một thông điệp: Lần đầu tiên ai đó sẽ có được cơ hội ghi tên mình vào Nou Camp. Doanh thu từ việc này sẽ được sử dụng vào các hoạt động nhân đạo", Phó chủ tịch Barca - Jordi Cardoner chia sẻ.

Nou Camp vẫn là sân bóng đá lớn nhất ở châu Âu, với sức chứa 99.354 chỗ ngồi. Đây cũng là một trong những nơi có nguồn thu lớn nhất của thể thao thế giới. Nếu kế hoạch bán tên sân được thực hiện, sân "mới" sẽ có tên với cấu trúc "Nou Camp + tên nhà tài trợ".

Cách đây 2 năm, Barca từng rao bán tên sân Nou Camp trong vòng 10 năm, để thu về khoảng 235 triệu USD. Số tiền này dự kiến dùng để trang trải tiền lương cho Messi và đồng đội cũng như mua sắm tân binh. Tuy nhiên nó đã không xảy ra.

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Barca rao bán tên sân vận động Nou Camp ủng hộ chống COIVD-19 tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Hai thành viên BTS đến Đà Nẵng

Chiều 26/6, cộng đồng người hâm mộ Việt Nam xôn xao trước thông tin Ji Min và Jung Kook, hai thành viên nổi bật của nhóm nhạc toàn cầu BTS bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng.

Video Blackpink tái hợp gây sốt

Sắp tới đây, Blackpink sẽ tổ chức tour diễn mang tên "Deadline". Video quảng bá của nhóm ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội.

Top 5 anime kiếm tiền nhiều nhất thế giới

Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.