BlackPink gây sốc khi thông báo ra mắt ca khúc mới ngay sau How you like that

Kim Anh
Sau khi đem đến làn sóng từ MV: “How do like that” thì BlackPink lại tiếp tục gây sốc với màn “comeback” hứa hẹn đầy bất ngờ vào tháng 8.

How do like that - BlackPink.

BlackPink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

Sau khi BlackPink có màn “comeback” đầy ngoạn ngục trong How you like that - ca khúc liên tục chiếm hữu các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế, thì mới đây YG đã thông báo BlackPink có ca khúc mới. Theo thông báo mới nhất từ YG, pre-release single mới này sẽ sớm được phát hành như đã hứa. Cụ thể, ca khúc này sẽ được phát hành theo một hình thức đặc biệt. Liệu màn “ comeback” này có tiếp tục tạo lên làn sóng mới trong thị trường âm nhạc KPOP?

Sáng 23/7, YG bất ngờ cho ra mắt poster thông báo sự trở lại của BlackPink vào tháng 8 và đặc biệt hơn là sự kết hợp cùng một nghệ sĩ bí ẩn chưa biết tên. Ngay sau khi thông tin này được công bố, các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và tò mò trước sản phẩm mới của các cô nàng.

Chúng ta cùng chờ đón sản phẩm mới hứa hẹn nhiều điều bất ngờ mà BlackPink sẽ dành tặng cho các fan hâm mộ nhé.

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết BlackPink gây sốc khi thông báo ra mắt ca khúc mới ngay sau How you like that tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Video Blackpink tái hợp gây sốt

Sắp tới đây, Blackpink sẽ tổ chức tour diễn mang tên "Deadline". Video quảng bá của nhóm ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội.

Top 5 anime kiếm tiền nhiều nhất thế giới

Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.