Sau hàng loạt những ồn ào lớn nhỏ trên kênh Youtube Bà Tân Vlog, dù đã cố gắng tạo ra những món ăn thú vị hơn nhưng bà Tân vẫn không thể nào “chữa nguy” được. Người ta vẫn thường nói, hơn cả một nút vàng chính là cái tâm và cái tầm của người làm nội dung youtube, ấy vậy mà bà Tân chẳng những không mang lại cho khán giả những điều mới mẻ mà còn làm biến tấu đi nét đẹp vốn có của ẩm thực Việt Nam.
Lượt view giảm đồng nghĩa với thu nhập của bà Tân cũng bị ảnh hưởng. Trước đây video nào cũng "triệu triệu view", bây giờ chỉ còn vài trăm nghìn, thậm chí là vài chục nghìn view lẹt đẹt khiến nhiều người không khỏi lo lắng về "đế chế" siêu to khổng lồ này. Đến giữa tháng 3/2021, bà Tân bất ngờ đổi hướng khi lập kênh YouTube mới tên là Ẩm Thực Bà Tân.
Thay vì làm content siêu to khổng lồ, mời các cháu tới ăn đánh giá, kênh YouTube này của bà Tân có phần "so deep" hơn khi chèn nhạc dễ chịu, dựng clip đầu tư về góc quay hơn. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà nhiều người cho rằng kênh YouTube mới này đã đạo nhái Ẩm Thực Mẹ Làm. Đến nay đã là tháng 5, liệu bạn có tò mò kênh mới của bà Tân hoạt động thế nào không?
Sau hơn 2 tháng hoạt động, kênh mới của bà Tân Vlog chỉ tung ra được 3 clip với view cao nhất rơi vào khoảng 159 nghìn lượt xem. Tần suất ra clip cũng không đều và không có dấu hiệu sẽ đầu tư hơn để làm video cho kênh này. Hiện tại bà Tân vẫn hoạt động ở kênh chính 4 triệu lượt đăng ký với những clip siêu to khổng lồ quen thuộc.
Trong clip mới nhất ở kênh mới, bà lại làm mâm bún đậu khổng lồ. Không còn style "nàng thơ" nhẹ nhàng du dương, từng bị cho là đạo nhái Ẩm Thực Mẹ Làm như trước nữa.
Liệu kênh Ẩm thực bà Tân sẽ theo đuổi nội dung thế nào trong tương lai. Cũng thật khó nghĩ cho kênh bởi chọn sự nhẹ nhàng thì sẽ giống với Ẩm thực mẹ làm còn style “siêu to khổng lồ” thì đã quá đỗi nhàm chán và “bão hòa".