Nữ diễn viên Hàn 39 tuổi nhìn như gái đôi mươi

Phạm Quang Trường
Không thể tin được cô ấy đã gần 40 tuổi.

Bạn có tin được không, đây là hình ảnh của nữ diễn viên Kim Sarang ở tuổi 39.

Kim Sarang đã bắt đầu tham gia vào làng giải trí Hàn Quốc với vai trò diễn viên cách đây 15 năm trước.

Trong khoảng thời gian dài ấy, ngoại hình của nữ diễn viên hầu như chẳng thay đổi. Nhìn cô không ai nghĩ, Sarang đã ngấp nghé tuổi 40.

Khuôn mặt của Kim Sarang không thấy dấu hiệu của nếp nhăn, làn da căng mịn khiến cho khó ai có thể đoán được tuổi thật nếu chưa từng biết đến nữ diễn viên.

Phong cách ăn mặc của Sarang cũng vô cùng trẻ trung.

Quần jean kết hợp với sơ mi rộng, phong cách của cô giống như một thiếu nữ đang ở độ tuổi thanh niên.

Thân hình cân đối, Kim Sarang tự tin mặc những bộ đồ khoe dáng.

Dù chụp ảnh ở cự li gần, người ta cũng khó có thể nhận ra dấu vết thời gian trên mặt nữ diễn viên.

Cô vẫn giữ phong cách selfie trước gương giống như nhiều cô gái trẻ hiện nay.

Cận cảnh khuôn mặt nữ diễn viên ở tuổi 39.

Kim Sarang mặc bộ quần áo nào cũng vô cùng hợp mốt.

Trẻ trung với áo phông. Bí quyết trẻ lâu của Kim Sarang là gì nhỉ?

TP

Nguồn: KB

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Nữ diễn viên Hàn 39 tuổi nhìn như gái đôi mươi tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Hai thành viên BTS đến Đà Nẵng

Chiều 26/6, cộng đồng người hâm mộ Việt Nam xôn xao trước thông tin Ji Min và Jung Kook, hai thành viên nổi bật của nhóm nhạc toàn cầu BTS bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng.

Video Blackpink tái hợp gây sốt

Sắp tới đây, Blackpink sẽ tổ chức tour diễn mang tên "Deadline". Video quảng bá của nhóm ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội.

Top 5 anime kiếm tiền nhiều nhất thế giới

Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.