Chỉ trong tối ngày 26/4, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi cả hai liên tục tung thính cách nhau chỉ vài phút. Cụ thể, giọng ca gốc Thái Bình tung poster MV Muộn rồi mà sao còn và ấn định thời điểm ra mắt là 21:57 ngày 29/4. Còn với Thiều Bảo Trâm, cô nàng tung Mood Sampler cho MV Love Rosie sẽ phát hành vào ngày 5/5 tới.
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng thả thính trong 1 tối khiến dân tình "đứng ngồi không yên".
Trong poster của Muộn rồi mà sao còn, Sơn Tùng M-TP ngồi suy tư ngẩn ngơ giữa hàng ghế vàng. Trước đó, anh chàng cũng đã hát live toàn bộ ca khúc này trong liveshow online mang tên Giật mình lần 1. Tuy nhiên, nhiều người chưa được nghe live show cũng sẽ rất tò mò về ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng trong năm 2021.Poster vàng rực của Muộn rồi mà sao còn.
Trong khi đó, ở Mood Sampler Love Rosie, cô nàng Thiều Bảo Trâm lại xuất hiện vô cùng xinh xắn đang ngắm nhìn những bức ảnh của bạn trai và cười tủm tỉm như cô gái đang yêu. Ngoài ra, cô nàng cũng khéo léo "khoe" tên của sản phẩm mới vào cuốn sổ tình yêu với dòng chữ Love Rosie.Thiều Bảo Trâm xuất hiện như một cô gái đang yêu.
Đặc điểm giống nhau của hai màn "tung thính" chúng ta có thể thấy đó là cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều chọn cho mình concept vui tươi, trẻ trung và trong trẻo. Cả hai đều "hóa thân" vào những người đang yêu với những cảm xúc cực kì hạnh phúc.
Cả hai đều hóa thân vào những người đang yêu với những cảm xúc vô cùng hạnh phúc.
Được biết, sau khi ra mắt MV Trải trái trải phải với sự kết hợp ăn ý cùng Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm lại rục rịch trên "đường đua" để chuẩn bị ra mắt MV mới mang tên Love Rosie. Đây được dự đoán sẽ là màn "đối đầu" với Sơn Tùng ngay sau thời điểm Sơn Tùng ra full MV Muộn rồi mà sao còn.Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm come back trong Trải trái trải phải.
Như vậy, sau thời gian vướng phải ồn ào về chuyện tình cảm, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều dốc toàn tâm toàn lực để "chạy đua" và "đối đầu" với nhau trên cuộc chiến âm nhạc. Hãy cùng chờ xem, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm sẽ thể hiện điều gì trong các sản phẩm mới nhé!
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Chiều 26/6, cộng đồng người hâm mộ Việt Nam xôn xao trước thông tin Ji Min và Jung Kook, hai thành viên nổi bật của nhóm nhạc toàn cầu BTS bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng.
Ngày 23/6, THE BLACK LABEL - công ty con của YG Entertainment do nhà sản xuất huyền thoại Teddy đứng đầu chính thức trình làng nhóm nhạc mới mang tên ALLDAY PROJECT với single đầu tay gồm hai ca khúc: Famous và Wicked.
Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.
Tối 21/6, sân vận động Mỹ Đình bùng nổ cảm xúc khi G-Dragon xuất hiện ở cuối chương trình âm nhạc đình đám, trình diễn giữa cơn mưa lớn và sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 40.000 khán giả.
UBND TP Hà Nội mới ban hành Kế hoạch số 173/KH-UBND về tổ chức Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Với những nhiếp ảnh gia hoang dã, họ cần ẩn nấp, kín đáo để bắt được những khoảnh khắc của động vật. Tuy nhiên, việc chụp ảnh không được yên bình lắm đâu!
Tối 4/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi vào lớp 10 và điểm chuẩn của gần 120 trường THPT công lập trên địa bàn thành phố. Thí sinh nếu có thắc mắc về kết quả, có thể nộp đơn phúc khảo từ ngày 4 đến 10/7 tại trường THCS nơi đang theo học.
Mùa hè tới cũng là lúc chúng mình được nghỉ ngơi và thoải mái vui đùa với những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Tuy nhiên trời nắng nóng dễ khiến cơ thể bị mất nước và mệt mỏi. Do đó, cần phải ăn trái cây để bổ sung năng lượng và "đánh bay" uể oải nhé!
Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC Việt Mỹ" lần thứ 6 chính thức khởi động, mở ra sân chơi bổ ích cho thiếu nhi trên cả nước. Đây là nơi để thể hiện khả năng dẫn chương trình, thuyết trình hay hùng biện, qua đó giúp các em rèn luyện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và bản lĩnh sân khấu.
Công thức lợi khuẩn đột phá với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai và những ưu điểm đặc trưng từ hệ sinh thái TH là nguyên liệu sữa tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.
Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".