Lập trình viên nhí, nhanh tay đăng ký!
Nhằm giúp học sinh phát triển năng lực tư duy logic, tư duy sáng tạo, thực hành và vận dụng kiến thức để tạo ra những sản phẩm – giải pháp – ứng dụng, iGroup MangoSTEEMS Việt Nam phát động cuộc thi Lập trình “Coding Olympics 2023 – 2024” với sự đồng hành và bảo trợ của Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng.
Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD
Ngày 15/08, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Khát vọng nâng cao tầm vóc Việt, Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành cùng S-Race 2023
Giải chạy S-Race 2023 dành cho học sinh, sinh viên cả nước dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham gia. Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành trong năm thứ ba này, cùng với sự tài trợ của thương hiệu Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCHOMALT MISTORI, nối tiếp chuỗi hoạt động chăm lo sức khỏe học đường mà TH triển khai bền bỉ trong nhiều năm qua với sứ mệnh nâng cao tầm vóc Việt.
Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực phát thanh – truyền hình
Hoàn thiện môi trường pháp lý; phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển các nền tảng số, sản phẩm báo chí số; tăng cường hợp tác quốc tế… là những nội dung được đưa ra trao đổi trong “Hội thảo về công tác chuyển đổi số cho các Đài phát thanh, truyền hình” với sự tham gia của hơn 200 phóng viên, biên tập viên các đài phát thanh – truyền hình trên cả nước.
Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.