Trường Đại học Sư phạm Hà Nội công bố điểm xét tuyển thẳng năm 2019

Vũ Hiền (Tổng hợp)
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội vừa thông báo kết quả xét tuyển thẳng kỳ tuyển sinh đại học của trường năm học 2019-2020.

Với thí sinh thuộc đối tượng xét tuyển thẳng theo hình thức xét tuyển học bạ môn/tổ hợp môn, điểm chuẩn năm 2019 của trường Đại học Sư phạm Hà Nội như sau:

Đối với những thí sinh thuộc đối tượng xét tuyển học bạ tổ hợp môn/ chứng chỉ ngoại ngữ, điểm chuẩn cụ thể như sau:

Các thí sinh trúng tuyển phải nộp hồ sơ nhập học trực tiếp tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội từ ngày 11/7/2019 đến hết ngày 15/7/2019.

Hồ sơ bao gồm Học bạ THPT (bản chính); Bản sao giấy khai sinh (có công chứng); Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (2 bản); Bản chính giấy chứng nhận được hưởng ưu tiên chính sách xã hội (nếu có), do cơ quan có thẩm quyền cấp.

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trường Đại học Sư phạm Hà Nội công bố điểm xét tuyển thẳng năm 2019 tại chuyên mục Học đường của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Học đường khác

Tin vui của cô và trò trường THCS Nguyễn Trãi

Vừa qua, tập thể sư phạm trường THCS Nguyễn Trãi (phường Giảng Võ, TP Hà Nội) vinh dự được UBND phường trao Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).

Hiệu trưởng được tuyển giáo viên: “Cởi trói” nhân sự, nâng cao chất lượng dạy học

Hiệu trưởng được quyền trực tiếp tuyển dụng giáo viên là một bước tiến giúp các trường chủ động bổ sung nhân sự, nhất là với những môn học còn thiếu. Chủ trương này không chỉ giảm áp lực cho thầy trò mà còn giúp nhà trường xây dựng đội ngũ ổn định, đúng chuyên môn để nâng cao chất lượng giảng dạy. Tuy nhiên, làm sao để tuyển đúng người, tránh tiêu cực?