Trường ĐH tuyển người ăn bơ trong 6 tháng để tìm hiểu ăn bơ có giúp giảm cân hay không

Huệ Anh
1000 người được chọn sẽ ăn bơ hàng ngày trong vòng 6 tháng, nhận 300 USD và tặng thêm 24 quả bơ khi kết thúc thời gian thử nghiệm.

Theo trang Fox News, các nhà nghiên cứu tại các trường đại học Loma Linda (bang Pennsylvania), Tufts), Tufts và California (bang Los Angeles) vừa thông báo đang tìm kiếm 1000 ứng cử viên thích ăn bơ để thực hiện chương trình nghiên cứu: Bơ có giúp giảm cân hay không?

Trong 6 tháng thử nghiệm, 1000 người được chọn sẽ ăn 1 quả bơ/ngày hoặc 2 quả bơ/tháng. Các ứng viên sẽ được trả 300 USD và tặng thêm 24 quả bơ nữa khi kết thúc chương trình thử nghiệm.

Để đủ điều kiện tham gia, bạn phải từ 25 tuổi trở lên, vòng veo từ 89 – 100 cm (tuỳ thuộc giới tính). Bạn cũng cần khám lâm sàng tại trường và trải qua hai lần chụp cộng hưởng từ ổ bụng, cũng như tham gia cuộc họp về chế độ ăn diễn ra hàng tháng.

Trường đại học Loma Linda chia sẻ: “Bơ có hàm lượng chất béo cao nhất trong tất cả loại trái cây. Nhiều người cho rằng chúng giúp giảm mỡ bụng, đó là 1 điều phi lý".

Các nhà nghiên cứu nhận định, chất béo trong bơ rất tốt cho sức khoẻ tim mạch. Tuy nhiên, tác động của trái bơ tới cân nặng thì vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Vì thế, họ đã tuyển ứng viên đã tiến hành thí nghiệm.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trường ĐH tuyển người ăn bơ trong 6 tháng để tìm hiểu ăn bơ có giúp giảm cân hay không tại chuyên mục Giải trí của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Giải trí khác

Ca sĩ nghiệp dư gây sốt khi hát cổ vũ World Cup

Bài hát "World Cup (Champions)" của IShowSpeed, tên thật là Darren Watkins Jr, streamer 21 tuổi người Mỹ, được nhiều khán giả yêu thích vì mang đến bầu không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

David Beckham được gắn ngôi sao danh vọng

Cựu sao bóng đá David Beckham sẽ gia nhập hàng ngũ các diễn viên, ca sĩ và huyền thoại thể thao được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 12/6.

Ngôi sao võ thuật cả đời chỉ đóng vai phụ

Trâu Triệu Long là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ . Dù cả đời không đóng vai chính nhưng tên tuổi sao nam gốc Đài Loan (Trung Quốc) vẫn nổi danh khắp toàn cầu nhờ đóng một vai phụ trong phim bom tấn Hollywood.

12.000 khán giả đến với concert đầu tiên dành cho trẻ em

Diễn ra tại TP. Hải Phòng, concert "Em Bé Chất" hướng tới việc tạo nên một sân chơi nghệ thuật vui tươi, lành mạnh và giàu ý nghĩa dành cho các em nhỏ yêu thích ca hát, biểu diễn và thể hiện bản thân. Chương trình đã thu hút 12.000 khán giả tham dự.