1.375 USD là giá thấp nhất trên eBay để đặt hàng cho iPhone-X

nguyenvanduy
Sau khi công bố các phương thức đặt hàng iPhone-X thì nhiều người sẵn sàng chi khoản tiền lớn nhằm có cho mình sản phẩm sớm nhất. Trên eBay đơn đặt hàng cho mỗi iPhone-X xấp xỉ 1.500 USD.

Theo Apple, nhu cầu về iPhone "không nằm trong bảng xếp hạng", dẫn đến việc thiết bị bán ra chỉ trong vài phút, đương nhiên số lượng sẽ hạn chế. Do sự khan hiếm của thiết bị được mong đợi, nhà sản xuất sẽ xác nhận thông tin trước khi đặt hàng trên eBay.

Theo số liệu mới nhất của eBay, đã có hơn 1.200 danh sách khách đặt hàng trên website của công ty chỉ trong vòng 45 phút kể từ khi mở cửa vào lúc 12 giờ đêm PT ngày 27/10. Qua đó eBay luôn theo dõi sự tăng đột biến trong tìm kiếm "iPhone X" trên trang web của mình. Từ nửa đêm cho đến 13h chiều, số lượng người tìm kiếm iPhone-X lên tới 36.555 lần.

Giá iPhone-X được đưa ra trên eBay với mức thấp nhất là 1.375 USD.

Còn quá sớm để biết chính xác giá của iPone-X được bán ra như thế nào, eBay đã đưa ra mức giá sàn để khách hàng có thể đặt hàng, với mức giá thấp nhất là 1.375 USD (tương đương với hơn 31 triệu VNĐ). Apple từng công bố,  đối với iPhone X bắt đầu ở mức 999 đô la cho mô hình 64GB, và lên đến 1.149 đô la cho mô hình 256BG.

Do không thể xác định rõ được nhu cầu mua iPhone-X có tăng đột biến hay không nên họ không chia sẻ số lượng cụ thể sản phẩm khi bán ra thị trường. Một số nhà phân tích cho rằng, Apple sẽ sản xuất khoảng 2-3 triệu sản phẩm iPhone-X, nhưng liệu có chắc được rằng số lượng này sẽ được tăng lên như đối với sản phẩm iPhone 6 lên tới con số 6 triệu chiếc.

N.Duy (TN)

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 1.375 USD là giá thấp nhất trên eBay để đặt hàng cho iPhone-X tại chuyên mục Dế Cưng của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Dế Cưng khác