5 món ăn truyền thống sáng tạo từ phomat vừa nghe tên đã thấy thèm

TH
Phomat tự nhiên là lựa chọn lý tưởng để biến tấu, tăng thêm hương vị cho các món ăn truyền thống.

Trong các loại phomat thì mozzarella được giới ẩm thực ưa chuộng bởi khả năng biến hoá đa dạng nổi trội. Khi chưa qua chế biến, thanh phomat que mozzarella vừa dẻo vừa ngậy mùi sữa, là món ăn vặt yêu thích của nhiều người. Nhưng khi gặp nhiệt độ cao những thanh phomat này sẽ tan chảy, tạo nên một lớp phủ thơm nức.

Phomat tự nhiên TH true CHEESE giữ trọn vẹn hương vị thơm ngậy dễ ăn và đặc tính biến hóa linh hoạt của phomat mozzarella nổi tiếng nước Ý. Nhờ vậy dòng Phomat này đã trở thành lựa chọn lý tưởng để biến tấu, tăng thêm hương vị cho các món ăn truyền thống. 5 món ăn cùng Phomat TH true CHEESE sau đây được thực hiện bởi các thí sinh của cuộc thi "Vui trọn món ngon" do nhãn hàng TH true CHEESE và TH true BUTTER tổ chức hứa hẹn truyền cảm hứng cho những người yêu nấu nướng.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, phomat TH true CHEESE còn giúp tăng thêm độ giòn rụm của vỏ bên ngoài mà vẫn giữ độ ẩm bên trong, biến một món ăn từ ngon trở nên "tuyệt đỉnh".

Để tạo nên dòng sản phẩm TH true CHEESE với chất lượng và hương vị chuẩn phomat mozzarella nước Ý, TH đã sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại TH, không pha trộn thêm các thành phần khác, giúp giữ trọn và nâng vị các món ăn ngon.

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 5 món ăn truyền thống sáng tạo từ phomat vừa nghe tên đã thấy thèm tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Công ty sữa hàng đầu Việt Nam mở đơn tìm kiếm nhân lực tài năng trẻ

Vừa “lên sóng” chưa lâu, chương trình Vinamilk Graduate Talent Program (GTP) 2025 đã tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Thương hiệu sữa “quốc dân” tiếp tục thu hút nhân tài Gen Z với phiên bản hoàn toàn mới, với 25 vị trí tuyển dụng trải rộng trên 11 lĩnh vực nghề nghiệp đang là xu hướng hiện nay.

TH true YOGURT TOPKID cùng “Dế Mèn”: Truyền cảm hứng yêu thiên nhiên và trách nhiệm môi trường

Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.

Juno Milk đồng hành cùng "Đi để trưởng thành"

Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.