7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun

Thu Trà
Tham gia Have fun, Nhậm Gia Luân đã để lại một rổ meme hài hước.

Have fun là một gameshow truyền hình thực tế, chương trình có sự tham gia của các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng là Vương Gia Nhĩ, Nhậm Gia Luân, Trần Phi Vũ, Lý Vinh Hạo và Ngụy Đại Huân và mới vừa được phát sóng vào ngày 14/8 mới đây.

Là một chương trình giải trí nhưng Have fun lồng ghép khá nhiều yếu tố giải mã câu đố chứ không chỉ có trò chơi vận động. Tại đây dàn cast trải qua khá nhiều thử thách khá cam go, chính điều này đem lại nhiều khoảnh khắc thú vị và vô số hình ảnh hài hước.

Trong Have fun, Nhậm Gia Luân là thành viên có nhiều khung hình với biểu cảm hài hước nhất. Bất cứ khung hình nào có anh cũng đều khiến gián giả bật cười, nhiều người còn hài hước cho rằng anh đến đây để tấu hài chứ không chỉ đơn thuần là tham gia gameshow. Loạt biểu cảm của anh còn được các fan ghép thêm những icon để tăng thêm phần sinh động. 

7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 1
7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 2
7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 3
7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 4
7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 5

Chưa kể, trong tập 6, Nhậm Gia Luân còn khiến khán giả cười nghiêng ngả với thử thách lái máy xúc như thật của mình. Trong khi các thành viên khác đều nghỉ ngơi thì Nhậm Gia Luân lại say mê ngồi trong cabin máy xúc, liên tục tập luyện.

7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 12
7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 10
7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 8

Chỉ sau vài phút tập luyện anh đã lái được máy xúc một cách thần kỳ. Sau khi mở khóa được tài năng thiên phú của mình, Nhậm Gia Luân bỗng chốc trở thành Nhậm Master trong mắt mọi người.

7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 11
7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 9

Có lẽ cảm giác thành công vẫn chưa dứt nên khi về nhà anh vẫn rất hứng khởi đăng tải dòng trạng thái ngắn lên weibo: "Mỗi lần bắt đầu một hành trình khám phá ở Have Fun tôi đều phát hiện và mở ra những kỹ năng mới. Lần này học được cách lái máy xúc. Giấc mơ được làm trong ngành cơ khí thuở ấu thơ xem như đã thực hiện được rồi. Tôi phải đi thi lấy bằng lái máy xúc thôi".

7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun - Ảnh 13

Câu nói bông đùa có phần thành thật của  Nhậm Gia Luân khiến người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả, hóa ra anh không chỉ đam mê nghệ thuật mà còn rất tâm huyết với sự nghiệp lái máy xúc.

 Nguồn: Weibo, Fanpage Nhậm Gia Luân Việt Nam

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 7749 biểu cảm hài hước của Nhậm Gia Luân trong gameshow Have fun tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

10 vai diễn làm nên tên tuổi Emma Stone

Emma Stone - nữ chính xuất sắc Oscar 2024, đây cũng là tượng vàng Oscar thứ 2 mà Emma xuất sắc nhận được trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Vậy những vai diễn nào của Emma được đánh giá cao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.