ASA hân hạnh là nhà tài trợ giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội Cúp Nestlé Milo 2023

Đỗ Hương
Học viện Giáo dục – Thể thao Hoa Kỳ ASA được thành lập vào năm 2018 với mong muốn giúp các bạn trẻ, độ tuổi từ 6 đến 18 tại Việt Nam, được phát triển về cả thể chất, tư duy và nhân cách.

ASA đem lại giá trị vượt trội về đào tạo thể chất, chuyên môn và đặc biệt là kỹ năng mềm – hành trang cần và đủ để giúp các em có thể tự phát triển bản thân thông qua niềm đam mê của mình là bóng rổ.

Với vai trò là một trong những Học viện Giáo dục - Thể thao hàng đầu Việt Nam, ASA mong muốn đào tạo thể chất và kỹ năng sống, trang bị cho các em hành trang trong cuộc sống từ chính đam mê bóng rổ của mình. Đi kèm với những khoá học, ASA còn có hệ thống giải đấu đa dạng, tạo điều kiện tối đa cho các bạn có môi trường cọ sát, trải nghiệm.

Tự hào là đơn vị đào tạo trẻ kết hợp với CLB bóng rổ chuyên nghiệp Thang Long Warriors, lớp đội tuyển ASA hứa hẹn đem đến cho các bạn học viên: Một môi trường đào tạo với hệ thống giải đấu chuyên nghiệp. Cải thiện thể chất, bóng rổ một cách khoa học. Học hỏi những kỹ năng mềm quan trọng: Kỷ luật, thật thà, chính trực, lãnh đạo… Tập luyện bài bản theo tiêu chuẩn Mỹ Jr.NBA, nhằm giúp các con phát triển toàn diện. Tạo cơ hội cho những bạn có năng khiếu được thi đấu tại VBA.

Là cái nôi của những ngôi sao đang rất hot hiện nay như Thái Quang, Quân Lê, Mike Hào,… ASA đang mong muốn tìm kiếm những tài năng trẻ thế hệ kế cận lứa U10 - U18.

Học viện Giáo dục Thể thao Hoa Kỳ ASA – Ươm mầm tài năng Việt qua bóng rổ

Hãy đăng kí ngay qua link: TẠI ĐÂY hoặc liên hệ qua fanpage và hotline: 0889922898 để được tư vấn trực tiếp.

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

  • Tags
Bạn đang đọc bài viết ASA hân hạnh là nhà tài trợ giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội Cúp Nestlé Milo 2023 tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Vượt “gió ngược”, Vinamilk khôi phục thị phần nội địa

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.

“Có hẹn cùng thanh xuân” – Chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi

Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, được phát sóng định kỳ vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Sau sữa đặc Ông Thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc

Ngày 26/09, tại Quảng Châu (Trung Quốc), Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc.