Ngày 10/9 vừa qua, Lisa đã chính thức ra mắt ca khúc solo LALISA. Bài hát đã ngay lập tức thu hút người xem cả về phần âm nhạc lẫn phần nhìn. Video dài 3 phút nhưng có thể thấy được sự đầu tư về trang phục của YG dành cho Lisa. Sau gần 3 ngày ra mắt, MV đã đạt được 117 triệu lượt xem cùng 10 triệu lượt thích - cho thấy sức hút mạnh mẽ của em út nhà BLACKPINK. Nhân dịp này, netizen cũng so sánh sự đầu tư trang phục của 3 cô nàng Jennie - Rosé - Lisa trong các MV solo.
Lisa - LALISA
Xuyên suốt MV, Lisa đã thay khoảng 14 bộ trang phục khác nhau, otfit nào cũng lộng lẫy và đẹp mắt. Ấn tượng nhất vẫn là cảnh Lisa ngồi trên ngai vàng, diện bộ trang phục truyền thống Thái Lan - quê hương của Lisa.

Bộ trang phục này là thiết kế của avasa, hãng đã làm riêng cho Lisa từ lụa vàng thổ cẩm truyền thống, dệt hoa văn cổ một cách tinh xảo. Bên cạnh đó còn có các chi tiết thêu tay, đính pha lê Swarovski rất tinh xảo, ước tính mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Chưa hết, trong MV Lisa diện đến 4 bộ đồ Haute Couture (bộ trang phục thủ công may theo số đo riêng) có giá trị đến hàng tỷ đồng. Sự biến hóa liên tục của Lisa khiến người xem vô cùng thích thú, từ tay đua xe, thanh tra đến búp bê Barbie,... Ngoài 4 bộ Haute Couture, số đồ còn lại có tổng trị giá khoảng 2 tỷ đồng. Như vậy, chỉ riêng trang phục thôi mà Lisa đã tốn không dưới 5 tỷ đồng.

Rosé - On The Ground
Giống như Lisa, Rosé cũng khiến khán giả phải trầm trồ khi xuất hiện đầy xinh đẹp ngay từ những bức ảnh teaser. Trong MV, cô nàng diện khoảng 10 bộ đồ - mặc dù số lượng ít nhưng chất lượng thì “miễn chê”.

Có lợi thế là đôi chân thon dài nên Rosé được diện những thiết kế để khoe khéo đôi chân của mình, cho dù là mặc những bộ đồ bồng bềnh thì cô cũng không bị dìm dáng.
Đặc biết, Rosé đã chọn 2 bộ đồ của NTK Công Trí khiến fan Việt rất vui mừng. Thiết kế tinh xảo của NTK giúp nữ idol trông tỏa sáng hơn trong MV. Trong khi thiết kế nhiều màu sắc có giá khoảng 600 triệu đồng, bộ bodysuit lấp lánh ánh bạc trị giá khoảng gần 300 triệu đồng. Cô cũng diện duy nhất một bộ Haute Couture đến từ thương hiệu Jean Paul Gaultier.


Tổng cộng số tiền trang phục của nữ idol ở lần solo là khoảng hơn 3 tỷ đồng.
Jennie - SOLO
Khi ca khúc SOLO ra mắt vào năm 2018, công chúng đã vô cùng bất ngờ vì độ đầu tư trang phục của Jennie. Mặc dù không có nhiều trang phục lộng lẫy như Rosé và Lisa, nhưng Jennie là thành viên thay nhiều trang phục nhất khi cô có đến… 22 bộ đồ trong MV này. Những bộ đồ từ dễ thương, cá tính đến quyến rũ đều được Jennie mặc trong MV. Và tất nhiên, những trang phục này đều đến từ những thương hiệu xa xỉ như Burberry, Chanel, YSL,...

Đắt nhất trong MV là chiếc váy Off-White với thiết kế như bông hoa hồng, có giá trị khoảng 270 triệu đồng. Khi mặc chiếc váy này, Jennie đã lập kỷ lục là idol diện trang phục đắt nhất Kpop.
