Bộ sưu tập Art – quà tặng họa cụ ấn tượng chào năm học mới

PV
Ngày 21/8, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức giới thiệu bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và người yêu mỹ thuật. Đây không chỉ là lời chào mừng năm học mới mà còn là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 71 năm Giải phóng Thủ đô và 66 năm thành lập thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà.
Ông Phạm Trung Kiên (ngoài cùng bên phải) - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà trong buổi ra mắt bộ sưu tập Art.
Ông Phạm Trung Kiên (ngoài cùng bên phải) - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà trong buổi ra mắt bộ sưu tập Art.

Bộ sưu tập Art ra đời từ sự hợp tác giữa Văn phòng phẩm Hồng Hà và Trường Khoa học Liên ngành và Nghệ thuật (VNU-SIS), Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là đơn vị tiên phong trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghiệp văn hóa, sáng tạo và nghệ thuật. Mỗi sản phẩm được nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

Ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, bộ sản phẩm Art là một công trình nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao, được phát triển từ cơ sở lý luận vững chắc đến các dòng sản phẩm thực tiễn; gồm bốn nhóm sản phẩm:

Bộ sưu tập Art mới ra mắt của Văn phòng phẩm Hồng Hà.
Bộ sưu tập Art mới ra mắt của Văn phòng phẩm Hồng Hà.

 

Art Kids: Dành cho học sinh tiểu học, an toàn dễ sử dụng, giúp các em làm quen với hội họa.
Art Juniors: Dành cho học sinh trung học, nâng cấp chất liệu, hỗ trợ rèn luyện kỹ thuật cơ bản.
Art Studio: Dành cho sinh viên mỹ thuật, độ chính xác cao, phù hợp cho học tập và thực hành.
Art Master: Dành cho họa sĩ chuyên nghiệp, chất lượng cao cấp, hỗ trợ thể hiện kỹ thuật và phong cách sáng tạo.

Với sự nghiêm túc và tâm huyết, Văn phòng phẩm Hồng Hà khẳng định cam kết đầu tư vào các sản phẩm giáo dục chất lượng cao, góp phần bồi dưỡng thẩm mỹ và tư duy sáng tạo cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm kết hợp với VNU-SIS cũng là bảo chứng cho sứ mệnh gắn kết tri thức - nghệ thuật - doanh nghiệp với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Bộ sưu tập Art không chỉ là sản phẩm học tập mà còn mang giá trị văn hóa, sáng tạo, khẳng định vị thế của thương hiệu Hồng Hà sau 66 năm phát triển.

Trong năm học 2025 - 2026, Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng học sinh, sinh viên trên hành trình tri thức, và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Bộ sưu tập Art – quà tặng họa cụ ấn tượng chào năm học mới tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Công ty sữa hàng đầu Việt Nam mở đơn tìm kiếm nhân lực tài năng trẻ

Vừa “lên sóng” chưa lâu, chương trình Vinamilk Graduate Talent Program (GTP) 2025 đã tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Thương hiệu sữa “quốc dân” tiếp tục thu hút nhân tài Gen Z với phiên bản hoàn toàn mới, với 25 vị trí tuyển dụng trải rộng trên 11 lĩnh vực nghề nghiệp đang là xu hướng hiện nay.

TH true YOGURT TOPKID cùng “Dế Mèn”: Truyền cảm hứng yêu thiên nhiên và trách nhiệm môi trường

Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.

Juno Milk đồng hành cùng "Đi để trưởng thành"

Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.