Vào 11 giờ trưa ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam), MV LALISA của Lisa đã chính thức ra mắt khán giả. Chỉ mới 3 ngày nhưng MV đã đạt gần 120 triệu lượt xem - một thành tích “khủng” mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được. Mặc dù tổng thể còn gây nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận được sự đầu tư về trang phục trong MV này.
Xuyên suốt MV, Lisa thay đến 14 bộ trang phục cùng các món đồ phụ kiện khác nhau. Đầu tiên là bộ 6 chiếc nhẫn thuộc nhãn hàng trang sức Bvlgari mà Lisa đang làm đại diện. Giá trị của 6 chiếc nhẫn này là 1,3 tỷ đồng.


Bộ hoa cài đầu trong trang phục truyền thống Thái Lan là trang sức cách điệu được thiết kế riêng cho nữ idol. Mẫu hoa cài tóc khá cầu kỳ, ôm sát gương mặt khiến Lisa vô cùng nổi bật này có giá hơn 125 triệu đồng.

Đôi bốt siêu cao khiến khán giả “hết hồn” từ đoạn video teaser này là của thương hiệu Marc Jacobs. Đôi giày cao đến 17cm này có giá trị là 54 triệu đồng.

Đạo cụ gây ấn tượng nhất chính là chiếc xe mô tô phân khối lớn mà Lisa đã đi trong đường hầm. Đây là mẫu xe đua của hãng mô tô phân khối lớn nổi tiếng DUCATI, có giá lên tới hơn 1 tỉ đồng.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy sự chịu chi của YG dành cho màn solo của Lisa. Bù lại, cô cũng đạt được vô số thành tích như doanh số album, lượt xem MV được nhiều và nhanh nhất của một ca sĩ solo.