Trà sữa là thức uống ưa thích của Mỹ Tâm. Trong các bài đăng trên trang Fanpage cá nhân của mình, Mỹ Tâm thường xuyên chia sẻ các hình ảnh liên quan đến loại thức uống này. Thậm chí trong MV “Anh thì không”, Mỹ Tâm trong vai bà hoàng còn hài hước chọn món trà sữa và bánh tráng trộn giữa các món sơn hào hải vị khi được các hoàng tử dâng tặng hòng lấy lòng người đẹp. Để cày view cho MV “Đừng hỏi em”, các fan của cô còn sáng tạo ra chương trình tặng trà sữa cho người xem. Về cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã tin dùng trà sữa Gong Cha từ rất lâu.
Chính vì điều này, sau thời gian đàm phán và cân nhắc, cả hai bên quyết định trở thành đối tác thương hiệu của nhau. Theo đó, Mỹ Tâm sẽ hoạt động như một đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Gong Cha. Và Gong Cha, với vị trí của một nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống được yêu thích nhất bởi giới trẻ có trách nhiệm tiếp tục thực hiện các nỗ lực mang đến cho khách hàng những thuốc uống hợp khẩu vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trong một không gian phục vụ được thiết kế tinh tế với phong cách riêng biệt.
Ngoài mục đích quảng bá thương hiệu đơn thuần, dự án còn mong muốn dùng hình ảnh của Mỹ Tâm để tạo cảm hứng tích cực cho giới trẻ như một câu chuyện về sự phấn đấu tự thân, sự phát triển bền vững, với những ứng xử và hoạt động xã hội chuẩn mực trong bối cảnh hiện đại. Đặc biệt, trong thời gian tới, Mỹ Tâm còn tham gia ủng hộ việc sử dụng ống hút, túi xách, nắp seal nhựa bằng sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, thân thiện môi trường của Gong Cha.
Gong Cha, thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới, có nguồn gốc từ Đài Loan, được sáng lập năm 2006, được công ty TNHH Golden Trust nhượng quyền độc quyền về Việt Nam năm 2014, sau đó đã thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến nay, Gong Cha đã có 45 cửa hàng trên toàn quốc.