Chú cún này là gì mà lại có cả một nhãn hàng riêng, thu về doanh thu bạc tỷ?

Hà Chi
Không chỉ có vậy, chú cún này còn là một “đại gia”, có hẳn một trang cá nhân với hàng trăm nghìn người theo dõi.

Đó đích thị là chú cún Zero của nữ ca sĩ Taeyeon (SNSD). Từ lâu, người hâm mộ đã biết đến Zero vì Taeyeon rất hay đăng tải ảnh chú cún cưng trên trang cá nhân. Vì có chủ là nữ nghệ sĩ hàng đầu Kpop, nên Zero cũng được “thơm lây”. Dù biết chú cún này nổi tiếng, nhưng CĐM không thể ngờ được Zero cũng là một “đại gia”.

Chú cún này là gì mà lại có cả một nhãn hàng riêng, thu về doanh thu bạc tỷ? - Ảnh 1
Chú cún này là gì mà lại có cả một nhãn hàng riêng, thu về doanh thu bạc tỷ? - Ảnh 2

Được biết, cún cưng của Taeyeon có hẳn một dòng quần áo, phụ kiện riêng kết hợp với một hãng thời trang từ tháng 8/2020. Dòng sản phẩm này bao gồm mọi thứ, từ áo phông cho đến đồ ngủ, case iPod, tất cả đều được trang trí bằng hình ảnh của Zero. Với sự nổi tiếng của Taeyeon, sản phẩm nhanh chóng bán hết veo trong ngày đầu tiên ra mắt và lọt top tìm kiếm. Mới đây, theo báo cáo của Hankyung Economy, dòng sản phẩm này có doanh thu lên tới 1 tỷ won (21 tỷ đồng) chỉ trong 4 tháng cuối năm 2020. 

Chú cún này là gì mà lại có cả một nhãn hàng riêng, thu về doanh thu bạc tỷ? - Ảnh 3
Chú cún này là gì mà lại có cả một nhãn hàng riêng, thu về doanh thu bạc tỷ? - Ảnh 4
Chú cún này là gì mà lại có cả một nhãn hàng riêng, thu về doanh thu bạc tỷ? - Ảnh 5

Con số cực khủng này đã làm nhiều người bất ngờ. Quần áo có in hình Zero rất được yêu thích và là trend tại Hàn Quốc, thậm chí nhiều người hi vọng sẽ có thêm nhiều những sản phẩm có hình chú cún cưng của Taeyeon. 1% doanh thu của dòng sản phẩm sẽ được trích ra để quyên góp cho những vật nuôi bị bỏ rơi và công tác cứu hộ động vật.

Chú cún này là gì mà lại có cả một nhãn hàng riêng, thu về doanh thu bạc tỷ? - Ảnh 6
Chú cún này là gì mà lại có cả một nhãn hàng riêng, thu về doanh thu bạc tỷ? - Ảnh 7
Trang cá nhân của Zero có lượt người theo dõi "khủng".

Không chỉ có vậy, trang cá nhân riêng của Zero đã thu hút hơn 400 nghìn người theo dõi. Zero từng xuất hiện cùng Taeyeon trong chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm trước khi có dòng thời trang riêng. Chú cún này cũng từng tham gia chương trình thực tế Petionista Taengoo quay tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Và thậm chí, Zero còn được phong làm nhân viên danh dự của SM Entertainment, được cấp thẻ ra vào như một nhân viên đích thực. Cuộc sống của chú cún này khiến cho bao người phải ghen tị và không khỏi trầm trồ.

 

 

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Chú cún này là gì mà lại có cả một nhãn hàng riêng, thu về doanh thu bạc tỷ? tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Soobin Hoàng Sơn hát xẩm cùng bố, khuấy động Cung điền kinh Mỹ Đình

Tối 26/5, Soobin Hoàng Sơn tổ chức đêm concert cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp tại Cung thể thao Điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội), mang tên SOOBIN LIVE CONCERT: ALL-ROUNDER. Đêm nhạc kéo dài 3 giờ, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng và những tiết mục kết hợp độc đáo giữa âm nhạc dân gian và hiện đại.

"Dấu Ấn Thời Gian" – Bản hòa ca của ký ức và khát vọng tuổi thơ

Bộ sưu tập “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Phạm Gia Hưng, qua sự thể hiện của các người mẫu nhí đến từ 9 Talent Group đã trở thành điểm nhấn đầy cảm xúc trong Ngày hội Chung kết toàn quốc Trạng Nguyên nhỏ tuổi, Viết chữ đẹp "Nét chữ – Nết người" lần thứ 23 và Bảng vàng ghi danh lần thứ 5, năm học 2024–2025.