Đó đích thị là chú cún Zero của nữ ca sĩ Taeyeon (SNSD). Từ lâu, người hâm mộ đã biết đến Zero vì Taeyeon rất hay đăng tải ảnh chú cún cưng trên trang cá nhân. Vì có chủ là nữ nghệ sĩ hàng đầu Kpop, nên Zero cũng được “thơm lây”. Dù biết chú cún này nổi tiếng, nhưng CĐM không thể ngờ được Zero cũng là một “đại gia”.
Được biết, cún cưng của Taeyeon có hẳn một dòng quần áo, phụ kiện riêng kết hợp với một hãng thời trang từ tháng 8/2020. Dòng sản phẩm này bao gồm mọi thứ, từ áo phông cho đến đồ ngủ, case iPod, tất cả đều được trang trí bằng hình ảnh của Zero. Với sự nổi tiếng của Taeyeon, sản phẩm nhanh chóng bán hết veo trong ngày đầu tiên ra mắt và lọt top tìm kiếm. Mới đây, theo báo cáo của Hankyung Economy, dòng sản phẩm này có doanh thu lên tới 1 tỷ won (21 tỷ đồng) chỉ trong 4 tháng cuối năm 2020.
Con số cực khủng này đã làm nhiều người bất ngờ. Quần áo có in hình Zero rất được yêu thích và là trend tại Hàn Quốc, thậm chí nhiều người hi vọng sẽ có thêm nhiều những sản phẩm có hình chú cún cưng của Taeyeon. 1% doanh thu của dòng sản phẩm sẽ được trích ra để quyên góp cho những vật nuôi bị bỏ rơi và công tác cứu hộ động vật.
Không chỉ có vậy, trang cá nhân riêng của Zero đã thu hút hơn 400 nghìn người theo dõi. Zero từng xuất hiện cùng Taeyeon trong chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm trước khi có dòng thời trang riêng. Chú cún này cũng từng tham gia chương trình thực tế Petionista Taengoo quay tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Và thậm chí, Zero còn được phong làm nhân viên danh dự của SM Entertainment, được cấp thẻ ra vào như một nhân viên đích thực. Cuộc sống của chú cún này khiến cho bao người phải ghen tị và không khỏi trầm trồ.