Clip ASMR đạt hơn 20 triệu views không phải nhờ đồ ăn mà là bởi một chi tiết đặc biệt?

Lại Ninh 16:15 28/05/2021

Clip đạt tới 26,5 triệu lượt xem chẳng phải nhờ món ăn ngon hay màu sắc bắt mắt mà bởi một chi tiết khiến âm thanh của clip trở nên sống động.

Chúng ta đã không còn xa lạ với các clip ASMR mukbang đồ ăn, thức uống. Càng ngày càng có nhiều người đi theo con đường này và đã biến nó trở thành nghề nghiệp chính. 

Một clip được cho là hiệu quả sẽ dựa trên độ tiếp cận và số lượt xem. Cũng có không ít clip ASMR lại thu hút khán giả không phải vì đồ ăn mà là do vài chi tiết đặc biệt. Chẳng hạn như trường hợp của clip đạt tới 26,5 triệu lượt xem dưới đây.

Clip ASMR đạt hơn 20 triệu views không phải nhờ đồ ăn mà là bởi một chi tiết đặc biệt? - Ảnh 1
Clip uống nước của cô gái đã có lượt view cực khủng.

Chẳng cần phải là một người tinh mắt cũng có thể nhận ra rằng cô gái trong clip đã kẹp thẳng chiếc micro vào cổ của mình. Vẫn biết đặc trưng của ASMR là âm thanh ăn uống sống động nhưng vì để thu được tiếng rõ nét hơn mà cô này không ngại ngần gắn thẳng vào phần da cổ khiến ai nấy cũng ái ngại giùm.

Nhiều người đã đưa ra bình luận rằng: “ Trời ơi, tôi không thể ngừng nhìn vào cái micro gắn vào cổ cô ấy.” hay “Sao phải khổ thế chứ? Cứ gắn micro bình thường chẳng là không thu được tiếng ăn uống hay sao?”.

Clip ASMR đạt hơn 20 triệu views không phải nhờ đồ ăn mà là bởi một chi tiết đặc biệt? - Ảnh 2
Hóa ra âm thanh đặc biệt ấy là kết quả của việc gắn micro vào cổ.

Bên cạnh đó, một vài người cũng cho rằng cô gái này cố ý gắn micro vào cổ để thu được âm thanh rõ hơn khi nuốt. Tuy nhiên, phần lớn mọi người vẫn tỏ ra lo ngại cho phần da cổ bị kẹp chặt kia. Dù có thể coi đây là một hành động "hy sinh thân mình" để làm clip hay gửi đến mọi người nhưng xem ra cách này của cô nàng lại không được ủng hộ cho lắm.

Clip ASMR đạt hơn 20 triệu views không phải nhờ đồ ăn mà là bởi một chi tiết đặc biệt? - Ảnh 3
Nếu kẹp micro vào cổ trong một thời gian dài sẽ cực kì đau.

Dẫu vậy, clip này vẫn thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng bởi âm thanh sống động của nó. Hiện số lượt xem đã chạm mức 26,5 triệu cùng hơn 1,7 triệu lượt thích và 14,6 nghìn lượt chia sẻ.

Tin đọc nhiều