Check-in trước gương là chuyện bình thường nhưng hơn một năm nay, dàn sao từ Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet) đến Bella Hadid, Frank Ocean... có một công cụ để check-in trước gương vô cùng độc đáo. Đó là chiếc gương lượn sóng phát ra ánh đèn neon hồng dịu, chiếc gương này đã gây bão trên MXH, trở thành biểu tượng nổi bật trong bức ảnh của dàn sao.
Chiếc gương "hot trend" được giới sao ưa chuộng có tên Ultrafragola, là sản phẩm sáng tạo của kiến trúc sư lừng danh Ettore Sottsass cho hãng nội thất Ý Poltronova vào những năm 1970. Được biết, chiếc gương này lấy ý tưởng từ hình dáng người con gái từ mái tóc tới đường cong. Ultrafragola trong tiếng Italy có nghĩa là "quả dâu tây cuối cùng". Nếu bật đèn, gương sẽ phát ra ánh sáng neon hồng, tôn làn da người dùng, giúp bạn có bức hình thật "chanh xả".
Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng dàn sao phải bỏ ra số tiền không nhỏ - 10.000 USD, tương đương 227,5 triệu đồng để sở hữu "em nó". Mà chưa chắc có tiền đã mua được đâu nhé bởi hãng chỉ sản xuất số lượng gương nhất định và được đánh số thứ tự. Nếu muốn sở hữu một chiếc Ultrafragola, bạn cần đặt trước từ 7 - 12 tuần. Sản phẩm được bán ra sẽ nhận được giấy chứng nhận gương chính hãng.
Dù đã ra mắt hơn nửa thế kỷ và không phải làm từ những chất liệu đắt đỏ gì, Ultrafragola vẫn tạo nên giá trị cao nhờ được tạo nên bởi kiến trúc sư đình đám thế giới. Lý giải về độ hot bất ngờ của chiếc gương, tờ L'Officiel USA cho rằng nó như được tạo ra cho thời đại mà các bức ảnh selfie lên ngôi. Đây trở thành phụ kiện selfie yêu thích của dàn sao đình đám, trở thành món đồ giá trị mà giới thượng lưu thi nhau sưu tập.
Sự nổi dậy bất ngờ của Ultrafragola cũng mở ra chương mới cho các thiết kế nội thất lung linh, nơi các góc vuông không tồn tại, chỉ có các đường cong và đường tròn.
Tuy nhiên, cũng vì quá hot nên gương Ultrafragola bị làm nhái rất nhiều và giá thành chỉ bằng 1/8 giá trị thật.