Tương tự giải đấu tại Nga cách đây 4 năm, VTV sẽ sản xuất và phát sóng chương trình ‘Nóng cùng World Cup 2022’ để phục vụ khán giả trong suốt quá trình diễn ra giải đấu tại Qatar. Chương trình được phát lúc 20h00 trên các kênh VTV3 và VTV3HD.
Nhân vật chính của ‘Nóng cùng World Cup’ là dàn hotgirl đại diện cho từng đội tuyển tham dự giải đấu tại Qatar. Năm nay, dàn người đẹp tham dự chương trình hầu hết là sinh viên của các trường đại học. Ngoài ra, còn có một số cô nàng đã nổi tiếng ở lĩnh vực khác.
Điểm mặt dàn hotgirl tại Nóng cùng World Cup 2022:
Nữ DJ Đỗ Thị Thùy Linh cổ vũ BrazilCử nhân Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Phạm Hoàng GiangCao Thị Thu Trang, hotgirl của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyềnNgười đẹp của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Phan Thị Thúy Nga cổ vũ BỉĐỗ Thị Minh Tiến là fan của Bồ Đào Nha. Cô là sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dânCử nhân Đại học Hà Nội, Phùng Diệu Thúy hâm mộ PhápSinh viên Đại học Nguyễn Trãi, Trần Khánh Linh thích Harry Kane và ĐT AnhNgười đẹp đến từ Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Nguyễn Thục AnhSinh viên Đại học Ngân hàng, Nguyễn Tương VyLê Phương Tháo, hotgirl Đại học Ngoại Thương
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.
Tối 21/6, sân vận động Mỹ Đình bùng nổ cảm xúc khi G-Dragon xuất hiện ở cuối chương trình âm nhạc đình đám, trình diễn giữa cơn mưa lớn và sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 40.000 khán giả.
Ngày 17/6, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) công bố tài tử Tom Cruise sẽ được vinh danh với giải Oscar danh dự tại lễ trao giải Governors Awards lần thứ 14, diễn ra vào tháng 11 tới.
Hai đêm nhạc cuối cùng của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" diễn ra tại Hưng Yên vào ngày 14–15/6 đã mang đến những cảm xúc trái ngược: một đêm bùng nổ, hoàn hảo về âm nhạc và dàn dựng; một đêm giàu cảm xúc nhưng không trọn vẹn do thời tiết mưa gió và sự cố kỹ thuật.
Hơn 200.000 tình nguyện viên cả nước tham gia phong trào “Bình dân học vụ số”, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số và hỗ trợ chính quyền cơ sở giai đoạn sắp xếp đơn vị hành chính.
Real Madrid giành vé vào tứ kết FIFA Club World Cup 2025 sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Juventus tại vòng 1/8. Hậu vệ Trent Alexander-Arnold kiến tạo để Gonzalo Garcia ghi bàn duy nhất, trong trận cầu có hơn 62.000 khán giả tại sân Hard Rock (Mỹ).
Từ ngày 1/7, ứng dụng định danh điện tử quốc gia VNeID đã bắt đầu cập nhật tự động thông tin quê quán, nơi cư trú và các dữ liệu cá nhân khác của công dân sau khi hoàn tất việc sáp nhập các đơn vị hành chính trên toàn quốc.
Công thức lợi khuẩn đột phá với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai và những ưu điểm đặc trưng từ hệ sinh thái TH là nguyên liệu sữa tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.
Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".
KYMCO, thương hiệu xe máy nổi tiếng đến từ Đài Loan, chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam hai mẫu xe tay ga 50cc hoàn toàn mới: LIKE 50Fi và HERMOSA 50Fi.