Không chỉ là đại sứ cho hãng thời trang danh tiếng, Lisa còn là đại diện cho một hãng mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu. Nhưng trái với mảng thời trang, các chiến dịch quảng bá mỹ phẩm của Lisa lại không làm hài lòng người hâm mộ.
Mới đây, M.A.C đã tung ra hình ảnh mới của Lisa quảng cáo cho dòng sản phẩm mới. Nhưng nếu không đọc lời giới thiệu, không ai nhận ra đây là hình ảnh mới Lisa. Bởi suốt từ khi làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này đến bây giờ, Lisa rất ít khi thay đổi biểu cảm.
Trong mọi bức hình, Lisa vẫn luôn có biểu cảm môi hơi hé, mắt nhìn xuống hoặc nhìn thẳng vào ống kính, gương mặt toát lên vẻ lạnh lùng sang chảnh. Không chỉ có vậy, cách tạo dáng của cô cũng không có nhiều đột phá, cô chỉ đơn giản là cầm sản phẩm giơ lên sát gương mặt.
Chưa hết, kiểu tóc của Lisa cũng không được đầu tư nhiều, hết để mái phủ kín trán lại rẽ mái sang hai bên. Style trang điểm đều theo phong cách sắc sảo, ấn tượng. Thậm chí đến cả phông nền của loạt hình cũng bị netizen chê thiếu hấp dẫn.
Rất hiếm hoi mới thấy bộ ảnh Lisa thay kiểu tóc và không cần cầm sản phẩm. Nhưng biểu cảm của cô thì không hề thay đổi.
Cùng quảng cáo son, nhưng chị cả Jisoo trông đa dạng hơn nhiều. Cô tạo dáng lúc cười rạng rỡ, khi lại đang thoa son, vừa có thể nhẹ nhàng trong veo lại cũng sang chảnh quý phái.
Jennie cũng không gây thất vọng khi cô có rất nhiều bức hình đa dạng. Cô có nhiều bức ảnh quảng cáo vô cùng sáng tạo, không cầm sản phẩm nhưng CĐM vẫn biết là quảng cáo son.
Người hâm mộ hi vọng rằng M.A.C hãy làm mới hình ảnh của Lisa và thay đổi kiểu tóc cũng như phông nền thêm phần đa dạng hơn.