JungKook (BTS) xứng đáng được mệnh danh là chàng trai vàng trong làng quảng cáo

Lan Anh
Mỗi lần JungKook vô tình để lộ về những vật dụng thường ngày của mình thì ngay lập tức những thứ đó cháy hàng trong một nốt nhạc.

Sứt hút từ cậu em út của nhóm nhạc đình đám BTS là không thể bàn cãi. Nếu trên sân khấu cậu luôn là tâm điểm của hàng triệu người hâm mộ thì trong đời thường nhất cử nhất động của cậu cũng luôn được dõi theo.

JungKook luôn tỏa sáng trên sân khấu.

Bên cạnh đó, fan cũng thường đùa với nhau rằng JungKook quả là "chàng trai vàng trong làng quảng cáo" bởi anh có biệt tài vô tình “biến” những vật dụng bình thường thành sản phẩm “cháy hàng”.

Chàng trai vàng của làng quảng cáo không ai khác ngoài JungKook.

Ví dụ như một lần JungKook “than thở” trên Twitter của mình rằng anh hết nước xả vải rồi, cần phải mua ... Nhưng nó lại được bán hết rồi. Sau đó có fan đã hỏi anh dùng loại xả vải gì và JungKook đáp đó là nước xả Downy.

JungKook nói anh hết nước xả vải mất rồi.

Vậy là ngay lập tức, mặt hàng này cháy hàng trong mọi siêu thị tại Hàn, thậm chí chỉ sau vài tiếng, thương hiệu Downy đã nhảy lên đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Naver và các sản phẩm của họ được bán hết sạch trên các trang web thương mại điện tử lớn của Hàn Quốc.

Lần khác, JungKook đã chia sẻ bí quyết dưỡng da của mình là dùng dầu jojoba. Người hâm mộ vô cùng tò mò muốn biết anh sử dụng loại dầu của thương hiệu nào. Rút kinh nghiệm từ lần trước, JungKook chỉ nói cho người hâm mộ tên của 4 chữ cái xuất hiện trong tên sản phẩm của loại dầu jojoba đó. Nhưng thế đã là quá đủ cho những “thám tử trên mạng”. Ngay lập tức những thương hiệu dầu jojoba có 4 chữ cái mà JungKook nhắc đến được người hâm mộ lùng sùng và mua hết.

Loại dầu jojoba này tốt lắm - JungKook nói, và sau đó thì anh cũng chẳng còn dầu jojoba để mà mua vì chúng đã cháy hàng hết rồi.

Sử dụng nước xả vải và dầu dưỡng da chung với Idol vẫn chưa đủ, những người hâm mộ của BTS còn lần tìm ra được cả địa chỉ bán chiếc ốp điện thoại in hình cà rốt đáng yêu mà JungKook từng dùng khi anh xuất hiện ở sân bay hồi tháng 4 vừa rồi. Và lịch sử lại lặp lại, thương hiệu ốp điện thoại đến từ Hàn Quốc này nhận được vô số những đơn đặt hàng từ người hâm mộ của chàng Idol điển trai. Thậm chí trang web của họ còn bị sập do quá tải và sản phẩm này nhanh chóng bán hết trong vòng một nốt nhạc.

Nhiều người hâm mộ có đôi mắt cú còn từng xác định được chiếc bàn chải đánh răng mà JungKook vô tình để lộ trong một video Bangtan Bomb. Và chắc hẳn các bạn cũng đoán được kết quả rồi đấy, chiếc bàn chải đánh răng giống y hệt với JungKook được bán hết trên các web thương mại điện tử của Hàn và thậm chí trên cả Amazon.

Lần khác, các ARMY tinh mắt nhìn thấy một cuốn sách nằm dưới nền trong một video của JungKook và đó chính là bài tiểu luận của Kim Soo Hyun, cuốn “I Decided to Live As Me”. Vậy là cuốn sách được bán hết trong các nhà sách Hàn Quốc với lượng sách bán ra đạt ngưỡng hơn 600.000 bản.

Nhiều lần xuất hiện ở sân bay, JungKook thường hay mặc trang phục Hanbok cách tân từ thương hiệu Zijangsa. Sau đó thương hiệu này đã nhận được vô số đơn đặt hàng và trang chủ của họ cũng bị sập nhiều lần.

Từ đó có thể thấy được tầm ảnh hưởng của JungKook nói riêng và BTS nói chung to lớn ra sao đúng không hả các ARMY.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết JungKook (BTS) xứng đáng được mệnh danh là chàng trai vàng trong làng quảng cáo tại chuyên mục Chuyển động của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Chuyển động khác