Juno Milk lan tỏa sứ mệnh vì thế hệ trẻ tại trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I

Tiên Ngân
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".

Đây không chỉ là một trại hè rèn luyện thể chất và tinh thần, mà còn là mô hình giáo dục thực tiễn giàu cảm hứng, góp phần hình thành nhân cách, ý thức kỷ luật và trách nhiệm công dân cho thế hệ tương lai.

Trong sự kiện lần này, Juno Milk tiếp tục năm thứ 2 khẳng định vai trò trách nhiệm là thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch chất lượng đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng. Với sứ mệnh rõ ràng, Juno Milk không chỉ trao đi sản phẩm mà trao đi niềm tin, dinh dưỡng và một cam kết lâu dài vì sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Khẳng định vị thế bằng sự đồng hành trách nhiệm

Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” là chương trình phối hợp giữa Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I và báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, với mục tiêu rèn luyện và cung cấp kỹ năng sống cho thiếu nhi. Tham dự Lễ khai mạc của chương trình có Đại tá, Tiến sĩ Đồng Thị Hồng Nhung - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I; nhà báo Đỗ Thị Thanh Bình - Phó Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng.

Sự hiện diện của các đơn vị giáo dục và báo chí uy tín không chỉ củng cố thêm giá trị chương trình, mà còn cho thấy định hướng đúng đắn của Juno Milk khi đồng hành cùng những đơn vị có cùng tầm nhìn, chung niềm tin vào thế hệ trẻ. Juno Milk hiện diện như một người bạn đồng hành thực thụ, luôn sát cánh cùng các "chiến sĩ nhí" trong suốt hành trình rèn luyện và trưởng thành. Những hộp sữa miễn dịch tiện lợi, giàu dưỡng chất được trao tận tay các em không chỉ là món quà thiết thực, mà còn là sự tiếp sức cả về thể chất lẫn tinh thần. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy Hanoimilk - đơn vị uy tín với hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, tuân thủ quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Từ một điểm chạm đến hành trình triệu trái tim tin dùng

Chương trình tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I là một chặng dừng giàu ý nghĩa trong “Hành trình 1 triệu trái tim Việt Nam tin dùng” mà Juno Milk đang kiên trì thực hiện.

Với Juno Milk, sữa không chỉ là nguồn dinh dưỡng. Đó là biểu tượng của tình yêu thương, của sự quan tâm và kỳ vọng mà ba mẹ gửi trao cho con mỗi ngày. Chính vì vậy, Juno Milk không ngừng cải tiến, đồng thời lựa chọn đồng hành cùng những chương trình giàu giá trị nhân văn để mỗi hành động nhỏ hôm nay góp phần tạo dựng một xã hội tốt đẹp ngày mai.

Tại một trong những ngôi trường danh giá của lực lượng Công an Nhân dân, dấu ấn của Juno Milk không chỉ dừng lại ở sự hiện diện. Đó là minh chứng cho khát vọng chạm tới triệu trái tim Việt bằng sự tử tế, chất lượng và trách nhiệm lan tỏa từ những điều tưởng chừng giản dị nhất: một hộp sữa, một ánh nhìn yêu thương, một mùa hè ý nghĩa.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Juno Milk lan tỏa sứ mệnh vì thế hệ trẻ tại trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Vinamilk hòa nhịp cùng Ngày hội non sông

Ngày 2/9, Hà Nội rực rỡ sắc cờ hoa trong không khí thiêng liêng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh. Hàng vạn bước chân diễu binh hùng dũng, triệu ánh mắt tự hào và những nụ cười rạng rỡ lan tỏa khắp thủ đô như viết tiếp câu chuyện hào hùng của dân tộc. Hòa chung nhịp đập tự hào ấy, Vinamilk hiện diện như một phần thân quen của mọi gia đình Việt, tiếp thêm năng lượng và tinh thần cho ngày hội lớn của non sông.

Bộ sưu tập Art – quà tặng họa cụ ấn tượng chào năm học mới

Ngày 21/8, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức giới thiệu bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và người yêu mỹ thuật. Đây không chỉ là lời chào mừng năm học mới mà còn là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 71 năm Giải phóng Thủ đô và 66 năm thành lập thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà.