Rất nhiều các chương trình khuyến mại, các hoạt động truyền thông tiếp thị được quảng bá, nhưng giá trị cốt lõi mang tới vị ngon nguyên bản cho các sản phẩm Kem là sữa tươi và các nguyên liệu tự nhiên thì chưa được chú ý.
Thị trường tăng trưởng mạnh mẽ
Món kem giữa mùa hè được sử dụng trong những phút giây tận hưởng một mình hoặc thư giãn, nói chuyện cùng bạn bè, gia đình đã đem lại cho người dùng nhiều cảm giác tích cực, giúp giải nhiệt, giải toả bớt căng thẳng, lấy lại năng lượng nhanh chóng.
Theo báo cáo của Euromonitor tại thị trường Việt Nam, năm 2017, thị phần của doanh nghiệp dẫn đầu chiếm 35%, vượt xa đối thủ thứ 2 chiếm 10% thị phần. Thị trường còn lại được chia nhỏ cho các doanh nghiệp trong nước cũng như nhóm sản phẩm nhập khẩu. Thị trường Kem có tốc độ tăng trưởng đều đặn và cực kỳ tiềm năng. Tại các thành phố lớn còn có sự hiện diện của các hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên biệt đến từ các thương hiệu Fanny, Baskin Robin....với giá thành cao, tạo nên bức tranh thị trường đa dạng.
Để tạo lợi thế cạnh tranh, hàng năm các doanh nghiệp đều tung ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn người tiêu dùng với các hương vị mới lạ. Tuy nhiên, giá trị cốt lõi mang tới vị ngon nguyên bản cho một cây kem là nguyên liệu tự nhiên thì ít được nói tới. Độ ngon của sản phẩm được tạo nên từ nguyên vật liệu thành phần. Phần lớn các sản phẩm hiện tại trên thị trường được sử dụng nguyên liệu chính từ bột sữa (milk powder) và các thành phần khác.
Khám phá sản phẩm kem hoàn toàn từ sữa tươi.
Với lợi thế sở hữu trang trại bò sữa chăn nuôi tập trung lớn nhất Châu Á gồm hơn 45.000 con, cung cấp nguồn sữa tươi chất lượng đạt chuẩn quốc tế và sản lượng dồi dào, từ ngày 27/6, TH chính thức bước chân vào thị trường kem với những lợi thế cạnh tranh đặc biệt riêng có từ việc chăm chút, cẩn trọng và yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu.
Thấu hiểu nhu cầu của người dùng “ăn kem là để tận hưởng và thư giãn, thoả mãn bản thân với hương vị yêu thích, vì vậy, kem là phải ngon”, Kem TH true ICE Cream mang đến vị ngon nguyên bản được tạo nên từ nguồn sữa hoàn toàn là sữa tươi nguyên chất, và các nguyên liệu tự nhiên như sô cô la nguyên chất, hương vị vanilla tự nhiên, trà xanh matcha tự nhiên...
Dòng kem này thể hiện con đường nhất quán của TH với định vị “hoàn toàn từ thiên nhiên”, đưa những nguyên liệu tốt nhất vào sản phẩm của mình. Đặc biệt, dòng sữa tươi của trang trại bò sữa TH là dòng sữa chuẩn quốc tế với quy trình chăn nuôi, sản xuất, chế biến sữa ứng dụng công nghệ cao. Sữa tươi nguyên liệu được kiểm soát khép kín, giữ vẹn nguyên tinh túy.
Tiếp sau đó, trung tuần tháng 7, TH dự kiến ra mắt thị trường 2 dòng sản phẩm Kem ốc quế và kem hộp nhiều dung tích với các hương vị hấp dẫn mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.
TH true ICE CREAM là dòng kem tự nhiên được làm từ sữa hoàn toàn là sữa tươi nguyên chất, tiên phong kiến tạo phân khúc thị trường mới : Kem làm từ sữa tươi.
Tham gia vào thị trường Kem, TH tự hào với điểm nhấn lần đầu tiên giới thiệu trên thị trường dòng kem que công thức TOPKID được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất. Mỗi cây kem được bổ sung các vitamin và khoáng chất như Vitamin B (B1, B6, B12), C, K cùng Axit Folic & Canxi, giúp hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tốt cho sự phát triển của não bộ, xương của trẻ em trong độ tuổi phát triển.
Chọn phân khúc hàng cao cấp, mỗi que kem TH mang lại những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe cho người thưởng thức, đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái, giải nhiệt với vị kem ngon mát lạnh hoàn toàn từ thiên nhiên.
Theo công ty nghiên cứu thị trường Vietnam Market Intelligence (EMI), tiêu thụ kem tại Việt Nam đã tăng 15%/năm tính theo giá trị giai đoạn 2013-2016, với mức tăng trưởng sản lượng 6%/năm. . Nhu cầu người tiêu dùng đang ngày càng tăng cao về chất lượng sản phẩm. Với sự ra mắt của dòng kem tự nhiên TH true ICE CREAM, người tiêu dùng trong nước có thêm một lưạ chọn đẳng cấp, an toàn cho sức khoẻ với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.