Một thương hiệu thường sẽ mời nhiều gương mặt nổi tiếng để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Chính vì vậy mới xuất hiện cảnh sao Hàn và Trung cùng quảng bá chung một sản phẩm. Tuy cùng quảng bá nhưng khí chất của các mỹ nhân lại hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là 3 cặp sao Hàn - Trung cùng đại diện cho một nhãn hàng, bạn thấy ai là người “nhỉnh” hơn?

Angelababy - Jisoo

Một người là đại sứ thương hiệu toàn cầu, một người lại là đại diện thương hiệu tại khu vực Trung Quốc, Angelababy và Jisoo thường xuyên bị dân tình đặt lên bàn cân mỗi khi diện đồ của Dior. Bộ ảnh quảng cáo cho dòng son dưỡng Lip Glow cũng được mang ra so sánh. Trong khi Jisoo chọn trang điểm theo phong cách trong veo, tự nhiên thì Angelababy vẫn trung thành với lối trang điểm sắc sảo, cầu kỳ của Trung Quốc. Cách trang điểm này đã vô tình làm mặt nữ diễn viên trở nên nhợt nhạt hơn so với đàn em. Còn Jisoo được khen ngợi với style makeup trẻ trung, dịu dàng.

Khi sao Hàn-Trung cùng quảng bá một sản phẩm: Triệu Lộ Tư mất điểm vì điều này - Ảnh 6

 

Dương Mịch - Yoona

Dương Mịch là đại sứ toàn cầu của Estée Lauder, còn Yoona đang là đại sứ ở khu vực Hàn Quốc. Mặc dù địa vị của "nàng Bạch Thiển" có nhỉnh hơn Yoona nhưng khi nhìn vào ảnh quảng cáo, có thể thấy Yoona thể hiện được nhiều biểu cảm hơn Dương Mịch.

Khi sao Hàn-Trung cùng quảng bá một sản phẩm: Triệu Lộ Tư mất điểm vì điều này - Ảnh 5

 

Vì khí chất khác nhau nên bộ ảnh quảng cáo của Dương Mịch và Yoona cũng có nhiều điểm khác biệt. Dương Mịch thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại, độc lập, còn Yoona thì nổi tiếng với hình tượng thanh thuần, tươi tắn, trẻ trung. Chính vì vậy, trong khi Yoona luôn cười tươi trong các bức ảnh của mình thì Dương Mịch lại giữ nguyên nét mặt “cool ngầu”.

Khi sao Hàn-Trung cùng quảng bá một sản phẩm: Triệu Lộ Tư mất điểm vì điều này - Ảnh 4

 

Với mỗi sản phẩm khác nhau, Yoona sẽ linh hoạt đổi biểu cảm và cách tạo dáng, nhờ vậy mà hình ảnh của cô không bị nhàm chán. Dương Mịch ở khoản này vẫn còn thiếu sự sáng tạo, đôi khi hơi ngượng ngập, nếu người đẹp cải thiện điểm này chắc sẽ ổn hơn.

Khi sao Hàn-Trung cùng quảng bá một sản phẩm: Triệu Lộ Tư mất điểm vì điều này - Ảnh 2

 

Triệu Lộ Tư - Song Hye Kyo

Là gương mặt đang lên tại Cbiz, Triệu Lộ Tư được rất nhiều nhãn hàng mời hợp tác. Tháng trước, Dyson đã tung loạt ảnh quảng bá của nữ diễn viên họ Triệu cho các dòng máy làm tóc của hãng. Tại Hàn, Song Hye Kyo đã từng làm đại diện thương hiệu cho Dyson vào năm 2018. Khi so sánh ảnh của hai mỹ nhân, nhiều người công nhận rằng Triệu Lộ Tư đã hoàn toàn bị đàn chị “đè bẹp”.

Khi sao Hàn-Trung cùng quảng bá một sản phẩm: Triệu Lộ Tư mất điểm vì điều này - Ảnh 1

 

Nếu xét về dáng pose, Triệu Lộ Tư có phần đa dạng hơn Song Hye Kyo vì cô tạo nhiều dáng mô phỏng hành động sấy tóc, duỗi tóc,... Nhưng điểm trừ lớn nhất chính là nụ cười công nghiệp của cô, khiến cho hình ảnh bị nhạt nhòa đi đáng kể. Còn Song Hye Kyo được mọi người khen ngợi là quảng cáo máy sấy thôi mà cũng vô cùng sang chảnh rồi!

Khi sao Hàn-Trung cùng quảng bá một sản phẩm: Triệu Lộ Tư mất điểm vì điều này - Ảnh 7
Khi sao Hàn-Trung cùng quảng bá một sản phẩm: Triệu Lộ Tư mất điểm vì điều này - Ảnh 8