Lễ trao giải cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2023

Đỗ Hương
 Ngày 21/1 vừa qua, tại Hoàng thành Thăng Long (TP. Hà Nội), đã diễn ra Lễ Trao giải cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc Ô tô mơ ước” năm 2023.

Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2023 đã chính thức khép lại với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của hơn 550.000 họa sĩ nhí đến từ mọi miền đất nước.

Nhà báo Đỗ Thị Thanh Bình - Phó Tổng Biên tập báo TNTP&NĐ trao giải cho các cọ nhi đoạt giải
Nhà báo Đỗ Thị Thanh Bình - Phó Tổng Biên tập báo TNTP&NĐ trao giải cho các cọ nhí đoạt giải

Thông qua cuộc thi này, Ban Tổ chức hy vọng rằng có thể đồng hành cùng các bạn trẻ tạo nên những phương tiện di chuyển hiện đại trong tương lai, góp phần xây dựng nên một xã hội phát triển bền vững.

Ông Kei Nishikawa - Giám đốc Khối Hành chính, Toyota Việt Nam cùng các thí sinh đoạt giải Nhất tại cuộc thi.
Ông Kei Nishikawa - Giám đốc Khối Hành chính, Toyota Việt Nam cùng các thí sinh đoạt giải Nhất tại cuộc thi.

Xin mời các họa sĩ nhí xem kết quả của cuộc thi TẠI ĐÂY

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Lễ trao giải cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2023 tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Vượt “gió ngược”, Vinamilk khôi phục thị phần nội địa

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.

“Có hẹn cùng thanh xuân” – Chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi

Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, được phát sóng định kỳ vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Sau sữa đặc Ông Thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc

Ngày 26/09, tại Quảng Châu (Trung Quốc), Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc.