Là nhóm nhạc tân binh của nhà SM, aespa nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Sau thành công của ca khúc Next Level, aespa đã “thừa thắng xông lên” và ra mắt mini album Savage. Ngay lập tức, ca khúc chủ đề cùng tên đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Không chỉ đạt được thứ hạng nhạc số cao chót vót, doanh số bán album của aespa cũng rất ấn tượng. Mặc dù chỉ mới phát hành mini album đầu tay nhưng các cô nàng đã đạt được hơn 400 nghìn bản đặt trước. Và trong tuần đầu phát hành, đã có 276.800 bản được bán ra.

Con số này đã giúp aespa bước vào top những nhóm nữ Kpop có doanh số album cao nhất trong tuần đầu. Trước aespa, ITZY cũng ghi nhận 259.705 bản album được bán ra trong tuần đầu. Nhưng nhóm đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 do bị aespa vượt mặt. Vậy là aespa chỉ đứng sau BLACKPINK, IZ*ONE, TWICE, thậm chí còn vượt qua đàn chị Red Velvet cùng công ty.



Đáng chú ý, aespa đã đạt được những thành tích này khi ra mắt chưa đầy một năm, điều này đã làm cho Knet thán phục. Họ đã dành cho các cô gái cơn mưa lời khen vì những nỗ lực không ngừng nghỉ này:
- aespa thực sự là một tân binh khủng. Tất cả các bài hát của nhóm đều rất tuyệt vời.
- Mới album vật lý đầu tiên mà đã bán được như thế này đây.
- Wow, kinh ngạc với aespa thật đó. Cả album đều xứng đáng nhận điểm xuất sắc nha.
- Đúng là đỉnh của chóp.
- aespa là nhất. Bán album tốt quá đi. Mong là nhóm sẽ còn bán được hơn 300.000 bản vào lần tới nhé.
- U là trời! Hết nước chấm.
Aespa ra mắt công chúng vào ngày 17 tháng 11 với đĩa đơn đầu tay "Black Mamba". "Black Mamba" giúp nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng MV Kpop của dịch vụ phát nhạc trực tuyến hàng đầu Trung Quốc QQ Music trong 3 tuần liền. Aespa đã ký hợp đồng với Creative Artists Agency (CAA), một trong những công ty truyền thông giải trí lớn nhất nước Mỹ. Dựa trên mạng lưới toàn cầu của CAA, Aespa có kế hoạch hoạt động tích cực hơn trên thị trường âm nhạc quốc tế đặc biệt là ở Mỹ.