Người hâm mộ đòi kiện vì Song Joong Ki bị làm thảm để chân

Phạm Quang Trường
Những tấm áp phích in hình gương mặt Song Joong Ki bị dán trên sàn tàu điện ngầm.

Nam diễn viên Song Joong Ki nổi tiếng hơn từ sau bộ phim "Hậu duệ của Mặt Trời". Anh đang trở thành ngôi sao đắt sô quảng cáo nhất tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

Mới đây, anh nhận lời làm người mẫu đại diện cho một hãng điện thoại di động smart-phone của Trung Quốc. Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin ngày 5/7, những tấm áp phích in hình gương mặt Song Joong Ki quảng cáo cho thương hiệu này đã bị dán trên sàn tàu điện ngầm.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng, các fan ngôi sao "Hậu duệ của Mặt Trời" đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ.

Ảnh quảng cáo của Song Joong Ki bị dán trên sàn tàu điện ngầm.

Cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ thương hiệu điện thoại trên: "Thương hiệu điện thoại này hãy nhanh chóng xin lỗi công khai. Nếu không, chúng tôi sẽ tịch thu tất cả các tờ quảng cáo này và khiến công ty phải đóng cửa".

Hãng điện thoại trên có ý đồ tận dụng hợp đồng quảng cáo với Song Joong Ki. Họ dán các áp phích có mặt anh khắp nơi trên tàu điện ngầm, từ thân tàu phía ngoài đến cửa và sàn.

Tuy nhiên, hiệu quả quảng cáo không thấy đâu, ngược lại, họ còn bị chỉ trích gay gắt. Vì tờ quảng cáo dán dưới sàn nên người đi tàu điện ngầm dù vô tình hay cố ý cũng đều dẫm chân lên mặt nam diễn viên người Hàn.

Song Joong Ki đang là ông vua quảng cáo ở Hàn và Trung.

Trước làn sóng phản đối của cư dân mạng, đại diện công ty điện thoại đã gửi lời xin lỗi thông qua mạng xã hội: "Về phía công ty chúng tôi cũng đã nhận thức được mức độ nghiêm trọng của việc quảng cáo không phù hợp trên tàu điện ngầm. Chúng tôi đã huy động nhân lực làm suốt đêm qua để tịch thu các tờ quảng cáo. Chúng tôi hứa sẽ không để xảy ra sự việc tương tự".

Song Joong Ki đang được coi là "ông vua quảng cáo" tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Hiện tại, anh là người mẫu cho 21 thương hiệu có tiếng, trong đó có 15 nhãn hàng tại Hàn và 6 nhãn hàng tại Trung Quốc.

Thù lao đóng quảng cáo của tài tử "Hậu duệ mặt trời" cao nhất trong các sao Hàn.

Cát-xê cho mỗi hợp đồng quảng cáo của tài tử này khoảng 1 tỷ won (19,1 tỷ đồng) trong 1 năm ở Hàn và khoảng 3,5 tỷ won (66,9 tỷ đồng) trong 2 năm ở Trung Quốc.

Chỉ tính riêng nửa đầu năm 2016, doanh thu từ quảng cáo của "người tình màn ảnh Song Hye Kyo" đã tăng lên gần 40 tỷ won (764 tỷ đồng). Đặc biệt Song Joong Ki được coi là ngôi sao nhận ưu đãi lớn nhất tại Trung Quốc.

Trước đó không lâu, Song Joong Ki ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền trong 2 năm cho một thương hiệu mỹ phẩm với giá khoảng 3,5 tỷ won. Trong quảng cáo này, tài tử xứ Kim chi còn gây sốt khi đóng cùng Chương Tử Di.

Song Joong Ki đóng quảng cáo mỹ phẩm cùng Chương Tử Di.

Sau thành công của "Hậu duệ của Mặt Trời", anh thường xuyên tổ chức họp fan Trung Quốc và thù lao tham gia các show truyền hình cũng được anh trích làm từ thiện. Theo một người làm ngành quảng cáo Trung Quốc, việc xây dụng hình ảnh tích cực như vậy giúp Song Joong Ki tiến xa và "sống lâu" trong thị trường đông dân nhất thế giới.

Theo iOne

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Người hâm mộ đòi kiện vì Song Joong Ki bị làm thảm để chân tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Các nghệ sĩ có mặt lúc 3h để tham gia lễ tổng duyệt diễu binh

Ngay từ 3h sáng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Tiến Luật... đã có mặt tại khu vực tổng duyệt để chuẩn bị cho buổi lễ. Hơn 50 văn nghệ sĩ tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh tham gia vào đội hình diễu binh, tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng.

Thần thái rạng rỡ của mẫu nhí Ngọc Minh Giang

Sở hữu gương mặt xinh xắn, thần thái nổi bật cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, bạn Ngọc Minh Giang – Đại sứ hình ảnh của 9 Talent Group đã khiến không gian sự kiện Lễ công bố Dự án & Lịch trình năm 2025 trở nên sôi động.

Vũ Ngọc Bảo Trâm - mẫu nhí tự tin trình diễn thời trang

Góp mặt trong sự kiện Lễ công bố Dự án & Lịch trình năm 2025 do 9 Talent Group tổ chức vào ngày 12/4/2025 tại Hà Nội, Vũ Ngọc Bảo Trâm – Đại sứ của chương trình đã có màn xuất hiện đầy bản lĩnh, khẳng định cá tính riêng và phong cách trình diễn nổi bật của mình trên sân khấu thời trang chuyên nghiệp.