Ca khúc “Savage” của aespa vừa “trình làng” vào ngày 5/10 vừa qua đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng. Trước khi bài hát ra mắt, chiến dịch quảng bá của SM được dân tình khen ngợi hết lời với bộ ảnh teaser hấp dẫn. Đặc biệt, thiết kế album cũng vô cùng đẹp mắt, sang trọng. Ngay khi SM tung video giới thiệu, mọi người đã phải trầm trồ với thiết kế lung linh của album phiên bản P.O.S.

Thế nhưng đến khi cầm album trên tay thì netizen còn bất ngờ hơn. Ngoài thiết kế đẹp, chiếc album này còn tích hợp tính năng để khi bạn scan đĩa CD trên app SM TOWN AR sẽ có thể mở ra cánh cổng P.O.S để nhìn được vũ trụ KWANGYA. Nhìn video mà Knet chỉ biết cảm thán sự sáng tạo không giới hạn của SM. Người hâm mộ rất ấn tượng khi mua album mà có trải nghiệm hình ảnh thú vị đến vậy.

Nhìn album của aespa xong có ai gọi SM là “công ty tầm trung” nữa không - Ảnh 1
Khi scan CD trên app SMTOWN AR...
Nhìn album của aespa xong có ai gọi SM là “công ty tầm trung” nữa không - Ảnh 2
... sẽ hiện ra cánh cổng P.O.S.

 

Bình luận của netizen:

- Đầu tư dữ thần. Công ty tâm huyết với nhóm quá luôn.

- Nhìn xịn thật, quá là đầu tư luôn. Xách balo lên và đi tham quan KWANGYA ngay thôi.

- Tự dưng muốn mua album ghê dù không phải fan.

- Hóng album về bóc để còn đi đến KWANGYA với cô Mẫn (Karina).

- SM: Giỏi làm tiền! Fan SM: Chúng tôi chịu đựng được!

- Eo ôi xịn dữ. Ủng hộ nhóm đi theo concept này.

- Chờ bóc album như hóng mẹ đi chợ về vậy.

- Ủa tự nhiên muốn mua album quá, có page nào order không ạ.

Với lần comeback này, aespa đã đạt được doanh số là hơn 400 nghìn bản album đặt trước. Ngoài ra, thành tích nhạc số của các cô nàng cũng rất đáng nể khi vượt qua cả dàn tiền bối như BTS, Red Velvet, AKMU,... để leo lên vị trí số 1. Đáng chú ý, ca khúc “Next Level” của nhóm đã ra mắt từ tháng 5 nhưng vẫn trụ vững ở Top 5 tại BXH Melon.

Nhìn album của aespa xong có ai gọi SM là “công ty tầm trung” nữa không - Ảnh 4