Selena Gomez kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất qua mạng xã hội

Phạm Quang Trường
Chỉ 2 bài đăng trên mạng xã hội đã giúp Selena trở thành triệu phú.

Selena Gomez hiện nay đã thống trị Instagram hoàn toàn, khi vừa có số lượng người theo dõi lớn nhất, vừa có bức ảnh được like nhiều nhất. Theo thông kê mới của công ty D'Marie, sức ảnh hưởng của Selena trên mạng xã hội hiện giờ là "không có đối thủ", cô còn vượt qua cả Rihanna, Beyoncé, Taylor Swift và chị em Kendall - Kylie Jenner về khoản này.

Công ty phân tích D'Marie cho biết, mỗi bài đăng trên mạng xã hội của Selena hiện giờ thu về cho cô khoảng 550.000 USD (hơn 12 tỷ VND). Trong khi đó, vào cuối năm ngoái, công ty này từng đưa ra thống kê rằng Selena, Taylor Swift, Kendall Jenner, Cara Delevingne thu được số tiền khoảng 230.000 USD (hơn 5 tỷ VND) cho mỗi bài đăng. Điều này cho thấy, con số của Selena đã tăng thêm rất nhiều.

Bức hình đang giữ kỷ lục được like nhiều nhất Instagram của Selena với con số 4,6 triệu.

Nữ ca sĩ trẻ hiện đang là gương mặt đại diện cho những thương hiệu lừng danh thế giới như Coca-Cola và Pantene. Tuy nhiên, cô cũng biết cách không khiến fan phát ngán vì ảnh quảng cáo.

CEO Frank Spadafora của công ty D’Marie chia sẻ: "Thật thú vị khi người được thống kê là có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội lại không tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo trên mạng bằng những ngôi sao khác. Cá nhân tôi nghĩ cô ấy đang hành động thông minh, và cô ấy biết việc đăng quá nhiều thứ mang nội dung quảng cáo sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực cho mối quan hệ với những người đang theo dõi mình".

Con số thu nhập của Selena qua mỗi bài đăng được D’Marie tính toán dựa trên số người theo dõi, mức độ thường xuyên đăng bài, mức độ quan tâm của fan, chất lượng bài đăng, tiềm năng tạo ra giao dịch mua bán...

Top 6 tài khoản mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn nhất.

Cách đây không lâu, Selena cũng đã "hạ bệ" bạn trai cũ Justin Bieber để giành kỷ lục bức ảnh được like nhiều nhất. Đó là bức ảnh cô đang cầm một chai Coca-Cola có câu "You're the spark" (Bạn chính là tia sáng) - một câu trong bài hát "Me & The Rhytm" của Selena.

Selena từng chia sẻ về việc sử dụng mạng xã hội với The Hollywood Reporter: "Mỗi khoảnh khắc tôi ghi lại được điều gì đó đang diễn ra, tôi nghĩ: "Cái này sẽ tuyệt cho Instagram. Mình nên đăng nó". Tôi biết là hơi nhàm chán, nhưng thật sự đó là những gì tôi làm. Mục tiêu của tôi không phải là trở thành người được theo dõi nhiều nhất. Nó (Instagram) chỉ đơn giản là mạng xã hội yêu thích của tôi".

Theo Trí Thức Trẻ

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Selena Gomez kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất qua mạng xã hội tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Các nghệ sĩ có mặt lúc 3h để tham gia lễ tổng duyệt diễu binh

Ngay từ 3h sáng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Tiến Luật... đã có mặt tại khu vực tổng duyệt để chuẩn bị cho buổi lễ. Hơn 50 văn nghệ sĩ tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh tham gia vào đội hình diễu binh, tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng.

Thần thái rạng rỡ của mẫu nhí Ngọc Minh Giang

Sở hữu gương mặt xinh xắn, thần thái nổi bật cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, bạn Ngọc Minh Giang – Đại sứ hình ảnh của 9 Talent Group đã khiến không gian sự kiện Lễ công bố Dự án & Lịch trình năm 2025 trở nên sôi động.

Vũ Ngọc Bảo Trâm - mẫu nhí tự tin trình diễn thời trang

Góp mặt trong sự kiện Lễ công bố Dự án & Lịch trình năm 2025 do 9 Talent Group tổ chức vào ngày 12/4/2025 tại Hà Nội, Vũ Ngọc Bảo Trâm – Đại sứ của chương trình đã có màn xuất hiện đầy bản lĩnh, khẳng định cá tính riêng và phong cách trình diễn nổi bật của mình trên sân khấu thời trang chuyên nghiệp.