Tập đoàn TH ra mắt trà trái cây TH true TEA: Thanh mát vị trà trái cây cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

Hoàng Anh
Kết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên mang đến trải nghiệm uống tươi mới, kỳ vọng đáp ứng cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất.
Dòng Trà trái cây TH true TEA mới gồm 2 hương vị: Trà Vải Tự Nhiên và Trà Đào Tự Nhiên
Dòng Trà trái cây TH true TEA mới gồm 2 hương vị: Trà Vải Tự Nhiên và Trà Đào Tự Nhiên

Ba năm sau khi giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên và Trà Ô Long Tự Nhiên, Tập đoàn TH ra mắt hai sản phẩm mới: Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Các sản phẩm mới viết tiếp câu chuyện về tấm lòng Trân quý Mẹ Thiên nhiên và khát khao giữ trọn giá trị thật của các loài cây đặc hữu thuộc họ trà có lịch sử hàng ngàn năm ở mảnh đất Á Đông này.

Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên được “đo ni đóng giày” cho những người tiêu dùng trẻ - thế hệ tự tin, năng động, có chất riêng và có gu rõ ràng – không chỉ gu về thưởng trà hay về các loại trái cây yêu thích, hợp “trend”, mà còn là gu sống chất lượng, lành mạnh với xu hướng sống “xanh”, lựa chọn các thực phẩm, đồ uống làm từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Bên trong những chai Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên TH true TEA với thiết kế hiện đại, trẻ trung là nguyên liệu được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các nguyên liệu đảm bảo tiêu chí hoàn toàn tự nhiên, cam kết “4 không”: không sử dụng chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, không màu tổng hợp.

Công thức độc đáo và duy nhất trên thị trường của sản phẩm trước hết nằm ở sự kết hợp hài hòa hai loại trà: trà xanh và trà đen trong mỗi chai trà. Lá trà được tuyển chọn từ  vùng trà nổi tiếng của Việt Nam là cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) ở độ cao trên 1.000 mét và không trộn lẫn với trà từ vùng khác, vì vậy có chất lượng đồng nhất.

Nếu trà xanh mang theo vị trà nguyên bản, tươi, chát nhẹ, thì trà đen - nhờ khâu chế biến được ủ lên men (oxy hóa hoàn toàn) - có vị trà mạnh, hương thơm đậm đặc trưng. Sự kết hợp hai loại trà trong mỗi chai Trà trái cây TH true TEA mang tới hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên; đó cũng chính là một trong những điểm nhấn làm nên sự cao cấp và khác biệt của dòng trà mới này.

Trà xanh là loại thảo mộc giàu polyphenols tốt cho sức khỏe trong đó bao gồm EGCG có khả năng chống oxy hóa cao, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó là hoạt chất L-theanine có tác dụng giảm căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái cho người sử dụng.

Trà đen cung cấp các polyphenols có lợi cho sức khỏe như theaflavins và thearubigins - cũng có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, hỗ trợ nguy cơ mắc các rối loạn tim mạch.

Sản phẩm mang lại trải nghiệm vị giác tươi mới, thơm ngon, hấp dẫn hơn khi vị trà đậm đà được hòa quyện với nước ép tự nhiên từ trái đào và vải. Đây là hai loại trái cây rất được ưa thích, có tính giải khát cao, luôn có mặt trong những thực đơn đồ uống “hot trend” nhất của giới trẻ, cả hương vị lẫn màu sắc đều gắn với sự trẻ trung, hứng khởi. Không chỉ đáng thưởng thức bởi vị ngọt và hương thơm lôi cuốn, hai loại trái cây này còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Dòng sản phẩm Trà trái cây TH true TEA là sự kết hợp hài hòa giữa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên
Dòng sản phẩm Trà trái cây TH true TEA là sự kết hợp hài hòa giữa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên

Giống như các sản phẩm khác trong bộ TH true TEA, Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên cũng sử dụng nguồn nước để chế biến là nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên – Nghệ An. Nguồn nước mát lành thẩm thấu qua “bộ lọc tự nhiên” tuyệt vời của tạo hóa là những tầng đá magma basalt thành tạo từ dung nham núi lửa triệu năm trước ở vùng Phủ Quỳ, được lọc và xử lý với công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO hiện đại hàng đầu thế giới.

Sản phẩm Trà trái cây TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên đặc trưng của trà và trái cây cùng các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Bao bì sản phẩm hiện đại, bắt mắt và tiện lợi với dung tích 350 ml, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và cả gia đình, đặc biệt là giới trẻ để giải khát khi thời tiết nóng nực, thưởng thức trong lúc giải trí hay sử dụng trong các bữa tiệc, các dịp tụ tập, picnic,…

Bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2021 với Trà Xanh Tự Nhiên và Trà Ô Long Tự Nhiên. Hai sản phẩm đã trở thành thức uống quen thuộc và được yêu thích trên thị trường. Từ tháng 8 năm nay, Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên mang đến trải nghiệm đa dạng hơn cho bộ sản phẩm với vị trà trái cây cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ thiết kế bao bì đến các giá trị nổi bật, Trà trái cây TH true TEA đặc biệt phù hợp với giới trẻ, giúp thể hiện gu và chất riêng của nhóm khách hàng này.

 Không những sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK, Tập đoàn TH còn được biết tới là doanh nghiệp luôn tiên phong trên con đường sản xuất những sản phẩm đồ uống hoàn toàn tự nhiên, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: Trà tự nhiên TH true TEA; Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk; Nước trái cây TH true JUICE; Nước gạo TH true RICE; Nước tinh khiết TH true WATER;… - tất cả đều sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản.

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

  • Tags

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Trải nghiệm một ngày làm “Postman”

Ngày 19/7/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Chương trình “Vietnam Post Tour 2024” dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi 11-16 trải nghiệm những công việc đậm nét Bưu điện như vẽ tranh tem, làm bưu tá...

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “Để tâm thay đổi” tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024

Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.

Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em

Trong chương trình Vì tầm vóc Việt lên sóng ngày 22/6/2024 trên kênh VTV1 các khách mời là ông Đặng Hoa Nam – Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động – Thương binh, Xã hội và bà Trần Thị Như Trang – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Vì Tầm vóc Việt đã có những chia sẻ tâm huyết với chủ đề “Hành động vì trẻ em”, chỉ ra những hành động thiết thực và cách phân bổ nguồn lực ưu tiên cho trẻ em lứa tuổi vàng.

Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…