Sống khỏe hay sống chất? - GenZ chọn cả hai
Dù là một lựa chọn khó nhằn, nhưng GenZ với cá tính và sự linh hoạt của mình luôn biết cách đưa ra quyết định thông minh.
Sống khỏe hay sống chất? - GenZ chọn cả hai
Dù là một lựa chọn khó nhằn, nhưng GenZ với cá tính và sự linh hoạt của mình luôn biết cách đưa ra quyết định thông minh.
Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, được phát sóng định kỳ vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.
Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Ngày 26/09, tại Quảng Châu (Trung Quốc), Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc.
Trong nắng vàng óng ả và tiết thu Hà Nội dịu dàng, khuôn mặt các học sinh trường TH School cơ sở Hòa Lạc như rạng rỡ hẳn lên khi bước chân từ cổng tiến bước vào sân trường rợp bóng cây xanh trong ngày khai giảng năm học mới.
Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, đang cho thấy rõ nét hơn sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp theo hướng “xanh” và bền vững để gia tăng thế mạnh cho mảng xuất khẩu.
Được giáo dục, chăm sóc trong một nền tảng giáo dục toàn diện, thúc đẩy học sinh phát triển cả về thể lực, trí tuệ và tâm hồn, các lứa học trò tại TH School đã viết nên những câu chuyện đẹp của chính mình mỗi ngày, bứt phá giới hạn của bản thân để ngày càng vươn cao, vươn xa hơn trên hành trình chinh phục mơ ước.
Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z – lực lượng lao động chính của tương lai?
Nhằm giúp học sinh phát triển năng lực tư duy logic, tư duy sáng tạo, thực hành và vận dụng kiến thức để tạo ra những sản phẩm – giải pháp – ứng dụng, iGroup MangoSTEEMS Việt Nam phát động cuộc thi Lập trình “Coding Olympics 2023 – 2024” với sự đồng hành và bảo trợ của Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng.
Hội thi Trạng nguyên tuổi 13 lần thứ 9 năm 2023 đã chính thức bắt đầu. Xin mời các sĩ tử giỏi giang và thông minh mau mau đến dự Hội.
Trong cuộc sống vô cùng phong phú, các bạn đều là những Ngôi sao nhỏ dễ thương và mang trong mình những vẻ đẹp lung linh. Hãy tỏa sáng trong cuộc thi “Những ngôi sao buổi sớm” lần thứ 9 – năm 2023 các bạn nhé!
Sáng ngày 15/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) và Hệ thống Insucare (thuộc Công ty Bảo hiểm MB Ageas Life) tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận tài trợ triển khai chương trình "Vì tương lai nước Việt".
Ngày 15/08, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Giải chạy S-Race 2023 dành cho học sinh, sinh viên cả nước dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham gia. Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành trong năm thứ ba này, cùng với sự tài trợ của thương hiệu Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCHOMALT MISTORI, nối tiếp chuỗi hoạt động chăm lo sức khỏe học đường mà TH triển khai bền bỉ trong nhiều năm qua với sứ mệnh nâng cao tầm vóc Việt.
Sau những giờ học tập vất vả, hay sau những buổi học ngoại khóa, học thêm Tiếng Anh, kỹ năng mềm vào mùa hè, các món quà thơm ngon, bổ dưỡng luôn khiến trẻ thích mê.
Từ ngày 03/7/2023 đến 11/11/2023, báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp với Công ty TNHH Đào tạo Vietskill và Công ty TNHH Đào tạo Viestar tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC nhí toàn Quốc" năm 2023.
Từ ngày 06/05/2023 đến hết ngày 29/07/2023, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 500.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
Ra mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, thế nhưng “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải thưởng quốc tế đến từ các tổ chức uy tín, hàng đầu trên thế giới.
Hoàn thiện môi trường pháp lý; phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển các nền tảng số, sản phẩm báo chí số; tăng cường hợp tác quốc tế… là những nội dung được đưa ra trao đổi trong “Hội thảo về công tác chuyển đổi số cho các Đài phát thanh, truyền hình” với sự tham gia của hơn 200 phóng viên, biên tập viên các đài phát thanh – truyền hình trên cả nước.
Vừa thưởng thức trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk thơm ngon, tự nhiên, đã khát, giới trẻ lại có cơ hội săn được những phần quà trendy vô cùng hấp dẫn.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.