Hôm qua (5/10), aespa đã có buổi họp báo với truyền thông trước thềm comeback với mini album “Savage”. Xuất hiện trong buổi họp báo, 4 thành viên đã mặc đồ đến từ thương hiệu Givenchy danh tiếng. Cũng dễ hiểu vì aespa đang là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Givenchy. Dù là đại sứ nhưng cứ khi nào aespa mặc đồ Givenchy lại bị dân tình chê tơi tả. Lần này cũng không ngoại lệ.
Trưởng nhóm Karina mặc váy liền đen với phần chân váy được đính kim loại. Cô mặc áo khoác da cùng bốt cao cổ. Tuy nhiên, outfit này lại khiến Karina không khoe được thân hình thon thả của cô. Từ khi ra mắt, Karina đã khiến dân tình trầm trồ với thân hình đẹp siêu thực, nhưng bộ đồ đã “dìm” dáng cô không thương tiếc.
Winter mặc một chiếc áo cao cổ màu trắng và in dập nổi logo của hãng, phối cùng chân váy bất đối xứng cùng màu. Outfit của Winter được cho là đẹp và phù hợp với ngoại hình của cô nhất trong 4 thành viên.
Đến Giselle và Ningning thì CĐM phải “cạn lời”. Dù outfit của cả hai không hề xấu nhưng không hợp với độ tuổi 21 và 19. Cả hai đều mặc áo vest nhưng lại khá già dặn. Người hâm mộ cho rằng outfit như vậy sẽ phù hợp với một nhóm hoạt động từ 5 năm trở lên thay vì là tân binh như aespa.
Bình luận của netizen:
- Bộ của Karina ko khoác thêm cái áo chắc đẹp hơn nữa mặc dù ả đã đẹp lắm rùi . Mùa Đông cũng đẹp xức xắc luôn . Chúc các bé iu comeback thành công
- Đồ của Winter nhìn vừa vặn nhất, của Karina mà không có cái áo khoác sẽ khoe dáng hơn. Đồ của Giselle và Ning Ning thì cảm giác bị dài, không được vừa vặn, nhìn hơi phong cách công sở
- Ôi nhưng bộ đồ của Givenchy
- Ko ý gì đâu , nghe hãng givenchy lâu rồi mà ko ngờ đồ nó xấu và già như thế.
- Aespa kiểu lúc mới debut concept kiểu thế giới thơ mộng đồ, ảo ma các kiểu, mà giờ nó quay 1 phát thành cool ngầu pha thế giới ảo
Aespa trở thành đại sứ của Givenchy chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi ra mắt. Thông tin đó đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, vì Givenchy trước nay chưa từng có đại sứ thương hiệu toàn cầu, Kang Daniel cũng chỉ là gương mặt đại diện cho mảng Givenchy Beauty tại Hàn Quốc chứ không phải là toàn bộ thương hiệu. Thế nhưng, chỉ mới debut chưa lâu, aespa đã được Givenchy ưu ái trao cho danh hiệu đại sứ thương hiệu. Nhóm chính là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên trên thế giới của nhãn hàng này.