Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên trẻ đang lên tại Trung Quốc. Sở hữu dung mạo trong veo như tiểu thư, cô được mời trở thành người phát ngôn của thương hiệu mỹ phẩm Perfect Diary. Ban đầu, nhiều người cho rằng nữ diễn viên trẻ không thể phù hợp với nhãn hàng bởi cô có vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng.
Thế nhưng, cô đã chứng minh cho mọi người thấy rằng mình hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của hãng khi tung ra bộ ảnh quảng cáo. Người đẹp là gương mặt quảng bá cho dòng son Thanh xuân với 3 màu sắc: Nice to meet you, Don't judge me và Look at me. Với mỗi màu son, Triệu Lộ Tư lại thay đổi hình ảnh gây bất ngờ với biểu cảm và cách tạo dáng đa dạng.
Nhan sắc "gây thương nhớ" của nữ diễn viên đặc biệt được tôn vinh khi cô trang điểm với hai màu son đỏ tươi tắn là Nice to meet you. Đôi môi căng mọng của Triệu Lộ Tư được khen là “sinh ra để quảng cáo son môi”.


Sự biến hóa của Triệu Lộ Tư còn thể hiện khi cô quảng bá màu son Don't judge me. Với tông son đỏ gạch này, người đẹp được trang điểm đậm và sắc sảo hơn. Dù là phong cách trong sáng hay sắc sảo, Triệu Lộ Tư đều có thể “xử đẹp”.


Cuối cùng, cô hóa thân thành một quý cô đầy sang chảnh và kiêu kỳ cùng màu son đỏ thẫm Look at me. Nhan sắc đỉnh cao giúp các bức hình quảng cáo của Triệu Lộ Tư luôn rất mới mẻ.


Kể từ khi hợp tác cùng Triệu Lộ Tư, thương hiệu mỹ phẩm này càng thêm bành trướng ở nhiều nước châu Á, được các cô gái trẻ rất yêu thích.
Perfect Diary do Huang Jinfeng của hãng thương mại điện tử Yatsen thành lập năm 2017, tập trung bán online tại Trung Quốc. Hãng đang mở nhiều cửa hàng trực tuyến tại các nước Đông Nam Á và có gian hàng chính hãng trên nhiều nền tảng mua sắm.

Perfect Diary hiện nắm 4% thị phần mỹ phẩm trang điểm tại Trung Quốc, đứng thứ ba cùng MAC và xếp sau Dior, L'Oreal. Thành công của Perfect Diary ngoài nhờ mức giá thấp còn vì định hướng đi lên nhờ mạng xã hội và gương mặt đại diện trẻ trung của hãng.