Vị ngon và nguồn năng lượng tự nhiên của Sữa cacao lúa mạch TH true Chocomalt MISTORI đến từ đâu?

Nguồn năng lượng dồi dào của TH true CHOCOMALT MISTORI đến từ các chất dinh dưỡng của sữa tươi và chiết xuất lúa mạch tự nhiên. Hai thành phần này kết hợp với cacao tự nhiên mang đến hương vị thơm ngon lôi cuốn đặc trưng vốn được trẻ em vô cùng yêu thích.

Cuối tháng 4/2023, Tập đoàn TH ra mắt thị trường sản phẩm mới: Thức uống Sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI. Sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH và chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn, đồng thời cung cấp dưỡng chất và năng lượng giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động mỗi ngày. TH true CHOCOMALT MISTORI còn được bổ sung bộ vi chất gồm vitamin B6, B12, acid folic và calci hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao.

Thức uống sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI được tung thị trường từ cuối tháng 4/2023.
Thức uống sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI được tung thị trường từ cuối tháng 4/2023.

Hỗ trợ nhu cầu năng lượng cao cho trẻ 2-12 tuổi

Theo nhà sản xuất, thức uống được nghiên cứu và phát triển để trở thành thực phẩm bổ sung hiệu quả và tiện lợi cho trẻ tại nhiều thời điểm trong ngày: bữa sáng, khi ở trường, khi đi chơi, khi hoạt động thể chất,… Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho trẻ, đặc biệt ở giai đoạn 6-12 tuổi. Đây là thời kỳ trẻ cần rất nhiều năng lượng cho các hoạt động học tập và thể chất với cường độ, tần suất tăng rõ rệt so với lứa tuổi trước đó.

Năng lượng dồi dào của TH true CHOCOMALT MISTORI trước hết đến từ các chất dinh dưỡng của sữa tươi – nguồn calci và protein lý tưởng với 9 loại acid amin thiết yếu cho mọi hoạt động của cơ thể. Chiết xuất lúa mạch tự nhiên cũng mang tới nguồn năng lượng đáng kể và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Lúa mạch giàu vitamin nhóm B (chủ yếu là nicacin) và các khoáng chất như mangan, selen, đồng, crôm, phốt pho, ma-giê... Hàm lượng chất xơ cao trong loại ngũ cốc này còn giúp cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, như tên gọi của mình (Chocomalt), sản phẩm có chứa cacao tự nhiên, góp phần quan trọng làm nên hương vị thơm ngon lôi cuốn đặc trưng vốn được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích.

Thức uống sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI đặc biệt phù hợp với trẻ em giai đoạn 6-12 tuổi.
Thức uống sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI đặc biệt phù hợp với trẻ em giai đoạn 6-12 tuổi.

Theo khuyến nghị  của Viện Dinh dưỡng TH về sử dụng sản phẩm, với 2-3 ba hộp TH true CHOCOMALT MISTORI 180 ml có thể đáp ứng 10-20% nhu cầu năng lượng một ngày khuyến nghị cho các nhóm tuổi từ 6-14 tuổi (căn cứ bảng Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam - Bộ Y tế - 2016).

Thích hợp với lối sống năng động của thế hệ mới

Bên cạnh ưu điểm là sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên gồm chiết xuất lúa mạch, cacao tự nhiên và sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH (cụm trang trại tập trung công nghệ cao khép kín lớn nhất thế giới – được xác nhận bởi World Records Union năm 2020), sản phẩm còn tích hợp những lợi ích vượt trội từ bộ vi chất giúp phát triển não bộ và chiều cao. Trong đó vitamin B6, B12, Acid folic tham gia đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thần kinh, hỗ trợ phát triển não bộ, còn calci là khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và chắc khỏe của xương, giúp phát triển chiều cao, sức khỏe của trẻ.

Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại nhưng vẫn giữ tối đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên của các thành phần. Cùng với đó là công nghệ chiết rót vô trùng, sản phẩm được rót vào bao bì giấy đạt chuẩn quốc tế, bản thân bao bì cũng được tiệt trùng và gồm 6 lớp ngăn chặn vi sinh vật xâm nhập. Do đó, dù không cần sử dụng chất bảo quản, chất lượng sản phẩm vẫn được bảo đảm thực sự tươi ngon trong vòng 8 tháng (kể từ ngày sản xuất) cả khi bảo quản ở nhiệt độ thường. Sản phẩm cũng không sử dụng phụ gia và hương liệu tổng hợp.

TH true CHOCOMALT MISTORI ra mắt thị trường với hai dung tích bao bì 110 ml và 180 ml, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, rất tiện lợi cho trẻ mang theo khi đi học, đi dã ngoại, đi chơi thể thao, thích hợp với lối sống năng động của thế hệ mới.

Thương hiệu hoàn toàn mới dành cho trẻ

"Mistori là kết hợp của từ Mystery và Story trong tiếng Anh với ý nghĩa TH mong muốn được trở thành một phần trong hành trình chinh phục và tạo nên các câu chuyện kỳ thú của trẻ", đại diện thương hiệu lý giải.

Để tạo sự gắn kết của thương hiệu mới với trẻ em, TH đã sáng tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú với những nhân vật vô cùng dễ thương, chắc chắn sẽ trở thành một phần trong cuộc sống và những giấc mơ của trẻ em, như Cậu Bé Thần ở Tinh cầu Chocomalt, cây Cacao Thiêng và các cô bé, cậu bé đáng yêu từ Địa Cầu.

Cùng với thương hiệu mới MISTORI, Tập đoàn TH sáng tạo nên các nhân vật như Cậu Bé Thần (giữa) từ Tinh cầu Chocomalt và các cô bé, cậu bé đáng yêu từ Địa Cầu
Cùng với thương hiệu mới MISTORI, Tập đoàn TH sáng tạo nên các nhân vật như Cậu Bé Thần (giữa) từ Tinh cầu Chocomalt và các cô bé, cậu bé đáng yêu từ Địa Cầu

Bao bì của TH true CHOCOMALT MISTORI mang màu xanh đậm khỏe khoắn, hình ảnh bộ ba nhân vật nổi bật với vẻ hào hiệp, trong sáng, hoạt bát. Nhà sản xuất hy vọng, bộ ba sẽ trở thành những người bạn thân thiết với trẻ em Việt trên hành trình nắm giữ, khám phá nguồn sữa TH true CHOCOMALT MISTORI dồi dào dưỡng chất, hướng tới một “ngày vươn mình” không xa…

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024

Sáng ngày 27/4, tại trường THCS Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội đồng Đội Trung ương, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Hội Tem Việt Nam đã tổ chức lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024.

Giáo dục cho thế hệ trẻ biết trân quý "Mẹ thiên nhiên"

Thông qua việc tạo ra không gian học tập xanh hơn, sạch hơn, đảm bảo sức khỏe học đường, đồng thời giáo dục, nâng cao ý thức, nhận thức về môi trường cho các em nhỏ trong lứa tuổi vàng, khi mỗi em tự nhận thấy mình là “một mầm cây”, chúng ta sẽ có một thế hệ tương lai biết "trân quý Mẹ Thiên nhiên".

Các từ khóa nổi bật tại Đại hội Vinamilk: Sản phẩm, Đổi mới, Phát triển bền vững

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Sữa tươi tăng Calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO

TH true MILK HILO có hàm lượng calci tăng 70% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, bổ sung nguồn calci sữa cao cấp tự nhiên, phù hợp với trẻ em trong các giai đoạn vàng phát triển, cũng như nhiều đối tượng người dùng.

Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm “mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.