Với độ nổi tiếng toàn cầu của mình, các món hàng mà BLACKPINK sử dụng dễ dàng được nhiều người quan tâm chú ý và mua theo. Cả bốn cô gái đều sở hữu tài khoản Instagram hơn 40 triệu người theo dõi, mỗi bức ảnh đều có hàng triệu lượt thích và mỗi món đồ họ dùng đều trở thành cơn sốt.

Vài ngày trước, trưởng nhóm Jisoo có đăng tải ảnh selfie khoe điện thoại iPhone 13 cùng chiếc ốp lưng hình gấu xinh xắn, dễ thương. Trước Jisoo, Jennie và Rosé cũng từng chuyển qua dùng iPhone. Các cô gái rất chăm chỉ selfie trước gương và khoe bộ sưu tập ốp lưng đủ màu đủ loại.



Nhưng bài đăng của Jisoo lại bị netizen tràn vào để chỉ trích. Nhiều người cho rằng cô… thiếu chung thủy với hãng điện thoại Samsung mà BLACKPINK từng quảng cáo. Một bộ phận Knet khuyên Jisoo nên tận dụng danh tiếng của mình để quảng cáo cho sản phẩm của nước nhà chứ không nên dùng hàng nước ngoài.

Tuy nhiên, người hâm mộ của BLACKPINK lại thấy những chỉ trích này quá vô lý, vì các cô gái đã hết hạn hợp đồng quảng cáo với Samsung từ tháng 8/2020. Và bài đăng của Jisoo dùng để quảng cáo ốp lưng chứ không phải điện thoại. Không chỉ có vậy, BLACKPINK vẫn rất tích cực sử dụng và quảng cáo sản phẩm nội địa để đưa làn sóng Hallyu lan rộng khắp thế giới. Vậy nên, không thể kết luận rằng Jisoo thiếu tinh tế chỉ vì chuyển sang một hãng điện thoại mới được.