Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm Thành tựu đất nước 80 năm
Thuận Nguyễn
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm.
Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng, không gian triển lãm của Vinamilk trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích của sự kiện.
Ngay từ những ngày đầu diễn ra Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk đã nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút người dân ở nhiều lứa tuổi. Không chỉ bởi sự quen thuộc của thương hiệu, mà còn nhờ cách tiếp cận hiện đại, gần gũi và đầy sáng tạo.
“Vinamilk tự hào được xem là thương hiệu quốc dân, gắn bó và phục vụ gần 100 triệu người dân Việt Nam suốt gần nửa thế kỷ qua. Tại triển lãm lần này, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk không chỉ giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, mà còn truyền tải tinh thần giao thoa giữa truyền thống và hiện đại – giữa cội nguồn của một doanh nghiệp nhà nước và tầm vóc của một thương hiệu top 1 tiềm năng nhất toàn cầu theo đánh giá mới đây của Brand Finance” – Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Vinamilk, chia sẻ.
Không gian triển lãm của Vinamilk được thiết kế hiện đại, gần gũi và đầy sáng tạo. (Ảnh: Vi Nam)Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Vinamilk còn lồng ghép các thông tin về hành trình phát triển của doanh nghiệp – từ những ngày đầu thành lập đến vị thế là Thương hiệu Quốc gia hiện nay, đồng hành sự phát triển của đất nước. Khách tham quan tìm hiểu hành trình phát triển của thương hiệu sữa top 1 Việt Nam. (Ảnh: Vi Nam)Theo ghi nhận, lượng người ghé thăm không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk luôn ở mức cao trong thời gian diễn ra triển lãm. Đây không chỉ là minh chứng cho sự gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu, mà còn cho thấy cách Vinamilk làm mới mình để tiếp cận công chúng một cách hiệu quả, hiện đại và gần gũi hơn. (Ảnh: Tịnh Không)Vinamilk dành khoảng 101.000 sản phẩm để khách tham quan được thưởng thức nhiều hương vị từ sữa tươi, sữa hạt đến kem mát lành. (Ảnh: Vi Nam)Nhiều em nhỏ thích mê khi được thưởng thức thêm các sản phẩm mới của hiệu sữa quen thuộc mà các em uống mỗi ngày. (Ảnh: Vi Nam)Vinamilk – Sản phẩm quốc dân gắn bó với các gia đình và nhiều thế hệ người Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Đông)Các bạn trẻ đặc biệt yêu thích không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk. (Ảnh: Tịnh Không)
Bạn Bùi Thị Như Ý (22 tuổi) từ TP.HCM ra Hà Nội trầm trồ: “Em rất ấn tượng với không gian triển lãm hiện đại và chỉn chu của Vinamilk. Khi thử các loại sữa của Vinamilk tại đây em thấy rất ngon và mẫu mã bao bì rất đẹp”.
Vinamilk mang đến triển lãm những trải nghiệm thú vị qua cách thể hiện trực quan về những bước đột phá trong đổi mới sáng tạo, khoa học – công nghệ tạo ra sản phẩm dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu các xu hướng tiêu dùng. (Ảnh: Tịnh Không)Các sản phẩm sữa thực vật không chứa lactose, không chất bảo quản, không thuốc diệt cỏ Glyphosate và được sản xuất với công nghệ xay nguyên hạt để giữ trọn dinh dưỡng của Vinamilk được giới thiệu đến mọi người. (Ảnh: Vi Nam)Không gian triển lãm của Vinamilk còn có nhiều góc check – in cho khách tham quan. (Ảnh: Vi Nam)“Từ khi hình thành và suốt gần 50 phát triển Vinamilk luôn xác định sứ mệnh của mình là "Chăm sóc". Chúng tôi chăm sóc cho người dân bằng sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế”- Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, khẳng định. (Ảnh: Vi Nam)
Hành trình của Vinamilk bắt đầu từ năm 1976. Từ những bước đi đầu tiên với muôn vàn khó khăn, Vinamilk đã không ngừng nỗ lực để vươn lên, trở thành doanh nghiệp sữa hàng đầu, Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Vinamilk hiện ghi tên mình trên bản đồ thế giới khi đã có mặt tại 65 quốc gia, với danh mục sản phẩm đa dạng như sữa nước, sữa chua ăn, sữa đặc và các dòng dinh dưỡng chuyên biệt.
“Trải qua hành trình gần 50 năm phát triển, Vinamilk đã không ngừng lớn mạnh và theo công bố mới đây của Brand Finance, chúng tôi được ghi nhận là thương hiệu sữa top 1 tiềm năng nhất toàn cầu. Thành quả này chính là sự cộng hưởng từ tình cảm, niềm tin yêu của người dân Việt Nam – đó cũng là nguồn động lực để Vinamilk tiếp tục dành trọn tâm huyết cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, nâng tầm thể chất, trí tuệ Việt và đưa Thương hiệu Quốc gia vươn xa trên bản đồ thế giới” – bà Bùi Thị Hương chia sẻ.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK hợp tác cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai mở rộng danh mục sản phẩm TH phục vụ trên các chuyến bay và phòng chờ Thương gia, giúp nâng cao trải nghiệm tới hành khách và tạo thêm những dấu ấn ý nghĩa cho hai thương hiệu hàng đầu.
Sáng kiến Phát triển sinh viên - DynaGen Initiative do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) khởi xướng chính thức khởi động Khóa 6 (năm học 2025-2026), tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng sinh viên trên hành trình phát triển toàn diện về trí tuệ, kỹ năng và bản lĩnh.
Trong không gian sang trọng của sự kiện đón tàu Hải quân Hoàng gia Anh tại TP.HCM, nhiều khách quốc tế bày tỏ sự ấn tượng và thích thú khi lần đầu trải nghiệm những ly kem, sữa chua hay trà kombucha mát lành từ Vinamilk.
Trong 2 ngày 20-21/9/2025, 30 em nhỏ dân tộc thiểu số là học sinh lớp 7, 8 và 9 của Trường PTDTBT Tiểu học & THCS Vầy Nưa đã được tập huấn, trang bị kiến thức toàn diện về giáo dục giới tính và bảo vệ trẻ em trong khuôn khổ dự án Cánh buồm đỏ thắm do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai.
Trong ánh nắng thu rực rỡ đầu năm học mới 2025-2026, Công ty CP. Sách và Thiết bị trường học TP. Hồ Chí Minh (đơn vị thành viên của NXBGDVN - STB) tưng bừng tổ chức khai trương Nhà sách và thiết bị trường học Nguyễn Tri Phương (mô hình mới) vào ngày 16/9 tại địa chỉ 223 Nguyễn Tri Phương, phường An Đông, Thành phố Hồ Chí Minh.
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa dự thảo sửa đổi Thông tư 29 về dạy thêm, học thêm, gửi lấy ý kiến 11 địa phương, gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, TP Huế, Đà Nẵng.
Hành trình mỗi ngày của trẻ, từ những khoảnh khắc khám phá, học tập đến vui chơi trở nên hứng khởi và tràn đầy năng lượng hơn khi có vũ trụ TH MISTORI đồng hành.
Ngày 5/12, tại Hà Nội, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan T.Ư Đoàn lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã diễn ra trong không khí trang trọng và đoàn kết, mở ra kỳ vọng mới cho nhiệm kỳ tới với khẩu hiệu hành động là "Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo - Chuyển đổi số".
Trong đêm Gala xếp hạng Tiếng hát Việt Toàn cầu 2025, thí sinh Bảo Trung đã chinh phục hoàn toàn Ban Giám khảo và khán giả tại Nhà hát Âu Cơ với ca khúc “Đá trông chồng” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.
Ngày 04/12/2025 vừa qua, tại tỉnh Gia Lai, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức chương trình trao tặng sách giáo khoa cho học sinh địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ trong năm 2025.
Tối 4/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thông tin về kết quả Chương trình Đánh giá học tập của học sinh Tiểu học khu vực Đông Nam Á (SEA-PLM) chu kì 2024 ở lĩnh vực Toán và Đọc hiểu. Hội nghị công bố kết quả này diễn ra ngày 4/12, tại Manila, Philippines.
Hành trình mỗi ngày của trẻ, từ những khoảnh khắc khám phá, học tập đến vui chơi trở nên hứng khởi và tràn đầy năng lượng hơn khi có vũ trụ TH MISTORI đồng hành.
Trong nhịp sống hiện đại, các bậc phụ huynh ngày càng chú trọng tìm kiếm những sản phẩm đồ uống vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng, vừa mang lại trải nghiệm thưởng thức vui cho con.
Sáng ngày 15/11, S-Race Cần Thơ đã bùng nổ năng lượng với 10.322 học sinh, thầy cô và phụ huynh tham gia tại sự kiện trực tiếp cùng 15 điểm chạy hưởng ứng trên toàn thành phố. Không khí thể thao học đường lan tỏa mạnh mẽ, đánh dấu hành trình S-Race 2025 đầy cảm hứng với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”.
Chiều 4/11, tại điện Kremlin, giữa không khí trang nghiêm của Ngày Thống nhất các Dân tộc Nga, Tổng thống Vladimir Putin đã đích thân trao Huân chương Hữu nghị cho bà Thái Hương, Anh hùng Lao động Việt Nam, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á.
Bước sang năm thứ tư đồng hành cùng Chính phủ, Liên Hợp Quốc, chiến dịch “Tô cam 2025” của Tập đoàn TH, BAC A BANK, TH School và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tiếp tục được khởi động trong Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.