“Muộn rồi mà sao còn” cán mốc lượt xem mới, Ưng Hoàng Phúc để lại bình luận đặc biệt cho Sơn Tùng

Lại Ninh
Mới đây, Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng vừa lập thành tích mới, cán mốc 90 triệu lượt xem. Theo đó có rất nhiều fan đã vào chúc mừng idol, đặc biệt hơn cả nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc để lại dưới bài đăng của Sơn Tùng một bình luận đặc biệt.

Tối ngày 27/5, trên fanpage chính thức, Sơn Tùng vừa đăng tải 1 bài viết thông báo MV Muộn rồi mà sao còn đã đạt 90 triệu lượt xem trên Youtube. Đi kèm là dòng chú thích: “90.000.000 lượt xem cho Muộn rồi mà sao còn. Tuyệt vời...Tuyệt vời... Quá tuyệt vời! Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu thương em í nhé! Tiếp tục ủng hộ thật nhiều cho em í nhá nhà nha!”.

“Muộn rồi mà sao còn” cán mốc lượt xem mới, Ưng Hoàng Phúc để lại bình luận đặc biệt cho Sơn Tùng - Ảnh 1
“Muộn rồi mà sao còn” cán mốc 90 triệu lượt xem.

Bài đăng của Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc đến nam ca sĩ, đồng thời mong muốn Muộn rồi mà sao còn tiếp tục có số lượt xem tăng “vèo vèo” trong thời gian tới. 

“Muộn rồi mà sao còn” cán mốc lượt xem mới, Ưng Hoàng Phúc để lại bình luận đặc biệt cho Sơn Tùng - Ảnh 5
Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Sơn Tùng.

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, trước thành tích của “đàn em" ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã viết: “Con số tuyệt vời em trai". Bình luận của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của CĐM với hơn 3.3 nghìn lượt react.

“Muộn rồi mà sao còn” cán mốc lượt xem mới, Ưng Hoàng Phúc để lại bình luận đặc biệt cho Sơn Tùng - Ảnh 3
Ưng Hoàng Phúc cũng gửi lời chúc mừng đến đàn em.

Được biết, MV Muộn rồi mà sao còn được Sơn Tùng chính thức công chiếu vào lúc 21 giờ 57 đêm 29-4 trên YouTube. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng “trình làng" sản phẩm của mình mà không chọn thời điểm “giờ vàng” (khung giờ 20 giờ). 

“Muộn rồi mà sao còn” cán mốc lượt xem mới, Ưng Hoàng Phúc để lại bình luận đặc biệt cho Sơn Tùng - Ảnh 6
Chỉ sau một tháng công chiếu nhưng ca khúc của Sơn Tùng đã đạt được lượt xem vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên, ca khúc này của nam ca sĩ liên tiếp gặt hái được nhiều thành công khi nhiều ngày liền giữ vị trí top 1 trending trên Youtube, lượt like, chia sẻ comment không ngừng tăng mỗi ngày. Sau thành công của MV Muộn rồi mà sao còn, Sơn Tùng còn bật mí sắp tới sẽ trình làng ca khúc mới trong album Chúng ta. Tuy nhiên, album Chúng ta đã bị dời lịch đến lần thứ 3. Mới đây, Sơn Tùng cũng vừa cập nhật thông tin dự kiến là album sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay.

“Muộn rồi mà sao còn” cán mốc lượt xem mới, Ưng Hoàng Phúc để lại bình luận đặc biệt cho Sơn Tùng - Ảnh 2
Theo dự kiến, album Chúng ta sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Trong bài đăng, Sơn Tùng cũng nhắn nhủ đến fan của mình rằng: “ Cảm ơn tình yêu thương mà mọi người đã dành cho em ấy nha! Mong rằng mọi người có thể cảm nhận được tất cả những nguồn năng lượng tích cực mà Tùng đã gửi gắm vào bài hát lần này.”

“Muộn rồi mà sao còn” cán mốc lượt xem mới, Ưng Hoàng Phúc để lại bình luận đặc biệt cho Sơn Tùng - Ảnh 4
Sơn Tùng gửi lời cảm ơn đến các fan vì đã ủng hộ mình.

Hy vọng thành công của Muộn  rồi mà sao còn sẽ là động lực cho Sơn Tùng đầu tư ở những sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Hãy cùng chờ đợi màn comeback của giọng ca Thái Bình này nhé!

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Hai thành viên BTS đến Đà Nẵng

Chiều 26/6, cộng đồng người hâm mộ Việt Nam xôn xao trước thông tin Ji Min và Jung Kook, hai thành viên nổi bật của nhóm nhạc toàn cầu BTS bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng.

Video Blackpink tái hợp gây sốt

Sắp tới đây, Blackpink sẽ tổ chức tour diễn mang tên "Deadline". Video quảng bá của nhóm ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội.

Top 5 anime kiếm tiền nhiều nhất thế giới

Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.